"Somewhere out there is an eight-year-old girl lying in bed, dreaming of being a criminal. Let's do this for her."Đây là ý tưởng cho fanfic, câu nói của Debbie trước khi tham gia đêm Gaymet. Hãy cùng quay lại ghé thăm cô bé 8 tuổi mơ ước trở thành tội phạm ấy nhé.
Bối cảnh: Lou và Debbie gặp nhau từ nhỏ. :)) nhờ hình ảnh bé Cate Blanchett siêu cute hồi bé mà mình đã có ý tưởng cho fic này. Hy vọng mọi người enjoyyy
___________________
Thời tiết ở Australia khá ôn hòa. Sau khi con gái duy nhất ra đời, Henry Miller lựa chọn ở lại Sydney xây dựng hệ thống quán bar của mình. Mặc dù mong đợi một bé trai nối nghiệp, nhưng bé Lou Miller là điều kỳ diệu xinh đẹp, và Henry yêu thương con gái rất nhiều.
Đó là một buổi chiều đẹp trời, Lou đang mải mê chơi trong vườn thì nghe thấy tiếng mẹ gọi.
"Louuuuu????"
"Dạ?"
Lou lấy tay vun vội gốc hoa trồng dở, cầm xẻng cùng chiếc xô nhỏ màu xanh lá chạy vào nhà.
"Sắp có khách đấy" Tara Miller lắc đầu nhìn con.
"Dạ" Lou mỉm cười với mẹ, xoa xoa bàn tay lấm đất vào quần, rồi quẹt lên trán nơi những lọn tóc vàng bết bát mồ hôi.
"Nào" Tara dắt Lou ra bồn rửa, gột sạch các vết bẩn, tắm gội thay đồ, nhẹ nhàng sấy tóc, hài lòng nhìn một bé Lou mới: sạch sẽ thơm tho trong chiếc váy jeans màu xanh lịch sự.
"Ai đến thăm nhà mình vậy mẹ?" Lou hỏi, cào cào chiếc váy. Là đứa trẻ hiếu động, Lou không thích mặc váy cho lắm, nhưng qua giọng điệu của mẹ, cô biết những người khách sắp tới có vẻ quan trọng, và tốt hơn hết là không nên đòi mẹ đổi sang bộ quần áo khác.
"Bạn thân của cha con, đến từ Mỹ"
"Hmmm" Lou không thực sự quan tâm lắm. Cha cô có rất nhiều bạn bè, và một bé gái 7 tuổi như cô thậm chí chẳng nhớ được hết tên họ.
"Bác Ocean sẽ đến chơi và ở lại nhà mình một thời gian. Còn có cả con gái bác ấy nữa, tầm tuổi con. Phải đối xử tốt với bạn đấy nhé"
Nghe thấy từ "bạn", đôi mắt xanh bỗng rạng rỡ hơn hẳn. Đang trong kỳ nghỉ hè, và không có nhiều đứa trẻ cùng tuổi Lou trong khu phố, chính vì vậy, Lou phải tự chơi một mình giết thời gian trong khu vườn nhỏ xinh sau nhà.
YOU ARE READING
[Ocean's 8] [Debbie x Lou] Mùa hè của mình là cậu
Fanfiction"Somewhere out there is an eight-year-old girl lying in bed, dreaming of being a criminal. Let's do this for her." Ở đâu đó ngoài kia, có một cô bé 8 tuổi nằm trên giường, mơ mộng trở thành tội phạm. Hãy làm điều đó vì cô ấy.