5.

111 10 3
                                    

Gọi Phác Xán Liệt là "hắn" ahh
- - - -

Đây là lần đầu tiên Bạch Hiền xem xét thật kĩ phòng riêng của Phác Xán Liệt, lần trước cũng chỉ ăn canh xong liền ra khỏi.

Phòng của Xán Liệt rất ngăn nắp. Nhìn chung tất cả đồ vật đều là màu đen, nền tường lại màu xám, nhìn thế nào cũng thấy thật âm u. Chả bù lại phòng của cậu, dù chỉ là cái nhà kho cũ kĩ, chật hẹp, nhưng cậu cũng cầu kì mà sơn nó thành màu hồng.

Đồ của anh không nhiều, đơn giản là mấy vật dụng cần thiết. Không như Bạch Hiền, người trong nhà bỏ đi cái gì cậu cũng đều xin về, sau đó trong phòng sẽ chứa cả đống đồ, dù chỉ có vài món là thực sự dùng được.

Bạch Hiền cũng hiểu tại sao con người này lại sát khí như vậy, đồ dùng của anh ta, ngay cả quần áo…. Tất cả đều là màu đen!!
.
.
.
Phác Xán Liệt chắc sẽ không là người của tổ chức áo đen đó chứ??

…. Anh ta đến đây làm mình teo nhỏ à!!! (=.=’)

Sau đó Biện Bạch Hiền nhịn không được tưởng tượng ra khung cảnh thật đáng sợ.

   ‘Bùm’

Dây thần kinh của cậu vừa đứt!
“Biện Bạch Hiền, làm cái gì vậy? Mau mở cửa!!”

“Em muốn tắm” – Bạch Hiền bên trong phòng tắm rống lên.

Ách … cái dm gì vậy? Vừa rồi là sợ đến chết ngất, muốn nhanh chóng chạy ra khỏi phòng…. Như thế nào chạy nhằm vào nhà tắm rồi!

Nhưng mà … Biện Bạch Hiền vào phòng người khác … sau đó lại bảo muốn đi tắm!!!

“…..” – Phác Xán Liệt bắt đầu suy diễn.

Tiểu bạch thỏ chạy vào phòng của hắn, sau đó nổi hứng muốn tắm =))) tình tiết sau đó nhất định là nham hiểm kêu hắn mang giúp vài món đồ … sau đó ….!!!

“Được được được, em cứ tự nhiên đi” – Phác Xán Liệt nhìn đi nhìn lại, thực sự không mang theo khăn ahh~~

Biện Bạch Hiền bên trong phòng tắm xa hoa, thực sự muốn tắm. Không phải lúc nào cũng được hưởng loại ưu đãi này, tắm đã rồi tính tiếp.

Phòng tắm truyền ra tiếng hát trong trẻo, Biện Bạch Hiền hiển nhiên không nhận ra sự tình nguy hiểm, cư nhiên ở trong phòng sói, vừa tắm vừa hát!

Cứ như thế Phác Xán Liệt càng khẳng định suy nghĩ của mình…. Thì ra con thỏ nhỏ đều có âm mưu trước a~

Biện Bạch Hiền loay hoay trong phòng thật lâu, vất vả lắm mới nhìn thấy trên móc cao có áo tắm liền mặc vào bước ra.

Bởi vì vừa tắm xong, gương mặt của cậu đỏ bừng, nhìn có chút chật vật. Nhưng mà như thế nào, vào mắt Xán Liệt lại thật mê người, giống như cố tình dụ dỗ hắn.

Áo tắm của Phác Xán Liệt so với cậu rộng gấp đôi, Phác Xán Liệt liếc mắt một cái, thấy được xương quai xanh xinh đẹp và cân xứng, bên dưới cũng mở rộng không ít, lộ ra phần lớn da thịt nõn nà, trắng mịn. Nam nhân sao có thể mang thân thể mê người như vậy?

Phác Xán Liệt cả người khô nóng, tay chân không cử động nổi …
Thật ra hắn từ lâu đã biết được tính hướng kì quái của mình, trước đây hoảng loạn không ít, nhưng về sau cảm thấy được làm số 1 vẫn còn thật may mắn.

Tiểu bạch thỏ thật sự không biết sợ, giống như muốn tìm kiếm cái gì, ngang nhiên qua lại trước mắt con sói.

Phác Xán Liệt một bên nhìn xuống đũng quần mình… con thỏ chết tiệt!! Nhưng lại cảm thấy khẩu vị bản thân có chút giống với một ông chú biến thái, còn cảm giác như đang dụ dỗ trẻ vị thành niên!!

“Máy tính trên bàn, em có thể dùng” – nói xong liền nhảy vọt vào phòng tắm, nếu tiếp tục ngồi đó, thực sự nhịn không được mà đem thịt thỏ đi chế biến.

Đợi Phác Xán Liệt khuất sau phòng tắm, Biện Bạch Hiền mò mẫn ngồi vào máy tính trước mặt. Thật vất vả một hồi, Bạch Hiền cũng mở nguồn được … Nhưng là muốn truy cập vào phải có mật khẩu!

“Này, anh đặt mật khẩu là gì?”

“…”

“Mật khẩu máy tính là gì vậy? Anh Xán Liệt”

“ … “
Bạch Hiền thực sự không nghĩ nhiều, bởi vì bên trong phòng tắm vẫn còn 1 lớp của gỗ nữa. Cánh cửa bị Bạch Hiền mạnh mẽ mở ra, vốn nghĩ là cách lớp cửa hét lên cho anh ta nghe thấy …

Dm. Lớp cửa gỗ ở nơi chó má nào rồi?!!

Thân hình nam nhân cường tráng, da dẻ màu đồng nam tính, cơ tay bắp chân cuồn cuộn…

Ánh mắt chuyển xuống bên dưới.

“Của anh to nhỉ?”
.
.
.
Biện Bạch Hiền sau đó hận không thể tự giết chết mình, miệng vừa khen Phác Xán Liệt to.

… Cụ thể là khen nam căn Phác Xán Liệt to.

Biện Bạch Hiền đang nhìn chằm chằm nam căn của hắn, ánh mắt mở to không chớp, miệng phát ra lời khen mà tên đàn ông nào cũng thích.

“A, nó đang lớn lên kìa”

Con mẹ nhà em, nó to lên không phải tại em à?

“Thích lắm à?” – Phác Xán Liệt ánh mắt gian xảo nhìn Biện Bạch Hiền, vươn tay mạnh mẽ kéo Bạch Hiền vào vòi sen đang chảy…

CUT =))
Chơi mứt dại không 😂😂
Chia ra cho kịch tính =) đồng bào hãy tiếp tục hóng =) nhớ vote, nhớ follow ahh~ 😘😘😘😘😘😘

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tìm được tình yêu [Chanbaek-shortfic/ H/ HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ