What are those??
Ilang oras na kami ni insan sa detention room ahhaha ang epic lang kanina kasi si insan ahhaha,
May lumipad kasing ipis tapos kakatakbo nya nauntog sya sa ilalim ng mesa dun kasi sya nag tago ehh, nandun yung ipis kaya ito nakaupo ako sa lapag at iniligay ko sya sa lap ko.
Hanggang sa bumigat na din ang talukap ng mata ko then tulog.
=================================
No One's P.O.V
Habang tulog ang mag pinsan sa D.O nagkakagulo naman ang mga classmate at school mate nila.
Oh gosh Zombie ahhhhhhhh
Run everyone quick.
What's happening? I'm scared.
I want to go home.
Kyaahhhhhhhh lumayo ka sakin
Arggghhhhh, ang sakit ahhhhhh
Grhhhhhhhhhhhh grhhhhhh
Pero dahil sa ingay nagising ang isa sa magpinsan.
“aisht ang ingay naman."
=================================
Lynelle P.O.V
Napamulat ako ng mata to nang makarinig ako ng ingay galing sa labas.
“Aisht ang ingay naman." Sabi ko at kinusot ang aking mata. Nang bumango si angel.
“ Insan bat maingay may artista ba?"
Tanong nya at naghikab.“ Ewan ko, ano bang oras na?" Tanong ko tiningnan naman nya ang relo nya.
“ ahhh mag 4 na tapos na pala ang oras natin hmmmmmppp." Sabi ni insan kaya tumayo na rin ako.
=================================
Angel P.O.V
Nasa tapat nakami ng pintuan akmang bubuksan ko na ito ng may dalawang lalaki , at limang babae ang pumasok.
“ Hey, what's the problem?" Tanong sakanila ni insan.
“ Bago ko sagutin yan ikaw ba si Lynelle?"tumango naman si insan
“ ako si Elyssa Jane or ej sec-B at sa tanong mo , Ito ang sagot naming.
Hindi ako makapaniwala sa mga nangyayari sa school may zombie? Pero pano nangyari yun sino naman kaya ang gagawa nito.
Napabuntong hininga nalang ako at alam kong napansin iyon ni insan.
BINABASA MO ANG
Undead Slayer
РазноеMay dalawang ordinaryong magpinsan na magbabago ang buhay dulot ng isang paghihiganti.Kaya naman ginawa nilang lahat para lamang mabuhay,dahil sa nalaman ng mad scientist na buhay pa ang mga ito nag experimento sya ng panibagong nilalang para taluni...