One :

101 6 0
                                    

Hwang Min Hyun một idol đúng nghĩa của một iđol đúng mực một idol hát tốt , nhảy giỏi , đẹp trai nhân cách lại rất tốt . Hwang Min Hyun luôn giúp đỡ hậu bối của mình một cách tận tâm nhất , báo chí và nhà đài luôn xem trọng và ca ngợi anh . Nói chung Min Hyun đang là một idol được yêu thích nhất hiện tại . Nhiều idol đã tỏ tình với anh nhưng mọi lời tỏ tình đều vô hiệu vì trong tim anh chỉ có một hình bóng nhỏ đó , bảo bối duy nhất của anh bảo bối mà anh lưu trong tim suốt đời này .

Người yêu của Min Hyun không ai biết cả báo đài cũng không biết . Duy nhất chỉ 9 người biết đó là chính những thành viên cũ của Wanna One biết người mà Min Hyun yêu thương là ai . 

- " Nè Min Hyun hyung khi nào anh mới chịu công khai người đó ra hả . " Daniel bĩu môi nhìn ông anh của mình mãi chẳng chịu công khai người yêu của ổng ra .

- " Chú mày làm gì thế hả chú mày khai Seung Woo là người yêu của chú mày  còn chưa đủ sao còn kêu anh khai người yêu anh trong nhóm này có chú , Jihoon , Guan Lin và Ji Sung là đã công khai người yêu rồi . " Min Hyun chán nãn trả lời cậu em cứ hối thúc mình công khai người yêu .

- " Jihoon có Samuel , Guan Lin có em cùi nhé nó vẫn đơn phương người đó của anh đấy còn anh Ji Sung thì...haha ." Daniel cười lớn khi nói tới Ji Sung .

- " Mày im ngay , anh không muốn nghe tới thằng Guan Lin . " Min Hyun lớn tiếng làm cho Daniel giật mình , anh chưa bao giờ lớn tiếng với thành viên trong nhóm nhưng nghe tới tên Guan Lin thì anh liền phản ứng . Thằng nhóc đó biết người yêu của anh đã có anh mà còn dám tỏ tình với người yêu anh .

- " Jin Young là người tốt đó anh Min Hyun anh hãy mau công khai anh ấy đi không thì mất đấy ." Daehwi nhìn 2 ông anh trừng trừng nhìn nhau mà chán nãn . Hôm nay họp hội Wanna One mà chỉ anh , Daniel và Daehwi đi được . Những ngừoi còn lại đều bận lịch trình cả .

- " Anh sẽ đợi em ấy quảng bá xong đã rồi anh sẽ công khai ." Min Hyun húp ngụm cà phê rồi suy nghĩ nếu như tỏ tình lúc này em ấy sẽ phân tâm mất cứ để em ấy quảng bá xong đã rồi công khai sau cũng chưa muộn nhỉ .

- " Cái ông già này nè lớn hơn tui có 1 tuổi à mà còn già đầu hơn tui nữa hổng dám tỏ tình với người mình yêu , anh á em cầu cho thằng Jin Young nó sẽ nhận ra tình cảm thằng Guan Lin xem lúc đó anh còn trồng giá được bao lâu ." Daniel ném cái nhìn khinh bỉ về người anh đang húp cà phê của mình , Min Hyun nghe thế liền nhướng mày như đe dọa .

- " Mày còn nói coi chừng Seung Woo của mày bị anh ăn nhé ." Min Hyun đứng lên chào ra về để lại Daniel và Daehwi ở lại nói chuyện của cả hai .

- " Anh xem ổng cứ thế anh Jin Young sẽ chấp nhận Guan Lin mất ." Daehwi thở dài , cậu biết cả hai bên đều có tình cảm nhưng ngại nói ra vì sao vì anh lo sợ cậu phân tâm còn cậu lo sợ anh sẽ bị đàm tiếu .

- " Ổng trồng già miết đúng là đồ chảnh mà , Jin Young chắc vất cả với thằng cha này lắm nè Daehwi ." Nghe người anh cứ như con nít mình nói thế làm Daehwi bật cười lớn , phải rồi ông đâu có chảnh đâu lúc đầu là Seung Woo hyung cưa ông không cỗ rồi ông đi cưa lại người ta mà .

Min Hyun bước đi trên con phố với khẩu trang và kính đen nên không ai nhận ra . Vừa đi Min Hyun vừa suy nghĩ xem cách nào để công khai hợp lí nhất . Mở điện ra nhìn lịch trình trong tháng thì anh phát hiện lịch trình của mình có tham gia Idol Room với Jin Young nè hay là mình công khai luôn nhỉ ? MBC cũng là đài lớn mà . Nhưng những suy nghĩ đó tan biến thà tỏ tình ở một nơi lãng mạng còn hơn là ở nơi có 2 ông MC heo mập kia chọc nữa .

Jin Young vừa kết thúc lịch trình thì nhận được tin nhắn của Min Hyun người mà cậu yêu trong suốt quá trình cậu đi thi Produce tới khi hoạt động cùng Wanna One và cuối cùng cậu được anh ngỏ ý yêu nhau . Cậu không cần xin quản lý  mà muốn đi đâu mà đi vì cậu được giám đốc đặc cách cho làm mọi việc không cần thông qua ý của quản lý . Cũng nhờ cậu mà C9 được biết tới nhiều hơn và thu nhập cũng tăng đột biến có thể nói Bae Jin Young chính là người đã đưa C9 Ent lên đỉnh cao .

- " Anh bồ Min Hyun ." Min Hyun hẹn Jin Young ở sông Hàn nơi này khá lãng mạng nhỉ bầu trơi đêm với những vì sao cùng với những ánh đèn trên cầu và những dàn pháo hoa nước bắn ra từ cầu làm cho khung cảnh càng trở nên lãng mạng hơn bao giờ hết . 

- " Nào bảo bối bé có mệt không ? Anh xin lỗi bé nhé vì vừa kết thúc lịch trình anh lại hẹn bé ra đây nữa ." Min Hyun lau đi những giọt mồ hôi trên trán của Jin Young cậu bé của anh vẫn vậy chiều cao vẫn 1m78 , mái tóc vẫn là mái tóc đen như ngày nào .

- " Em không sao đâu mà sao cứ kêu em là bé hả cái đó là ở trong Wanna One vì lúc đó em còn khá nhỏ nhưng giờ em lớn rồi mà ." Jin Young bĩu môi một cái làm cho Min Hyun bật cười , đứa nhỏ này vẫn vậy .

- " Anh thích gọi bé là bé vì bé rất đáng yêu đó bé biết không ." 

- " Bé biết chứ bé rất đáng yêuuuu đó anh bồ Min Hyun . " Jin Young nở nụ cười với Min Hyun dù sao thì cậu đã nghiện rồi cậu nghiện rồi . Nghiện tên Hwang Min Hyun , nghiện những lời nói ngọt ngào của Min Hyun và còn nữa những cử chỉ nhẹ nhàng quan tâm cậu .

- " Anh hỏi nè  bé có muốn cùng anh một chỗ tới cuối đời này không Jin Young . Anh thực sự rất nghiêm túc đấy ." Sự nghiêm túc của anh làm cho tim cậu muốn bật ra khỏi ngực cậu . Cậu chờ đã lâu rồi... 

- " Rất muốn...Anh à em đã chờ rất lâu rồi đó anh biết không ? Cứ hẹn hò gặp nhau bí mật như em thực sự rất mệt và buồn...em chỉ muốn cùng anh đường đường chính chính hẹn hò như những cặp đôi thôi anh..." Những lời nói từ tận đáy lòng cuối cùng cũng đã thót ra từ miệng cậu và đó là những lời anh muốn nghe nhất .

- " Được được , anh yêu em Jin Young sẽ cùng em đường đường chính chính hẹn hò , cùng em nắm tay ở ngoài phố và trao cho em những nụ hôn công khai chứ không phải lén lút được chứ ? " Min Hyun nhẹ nhàng hôn xuống đôi môi đỏ mộng của Jin Young . Cả hai hôn nhau rất lâu làm cho thời gian ở xung quanh họ như dừng lại .

- " Thấy chưa Daniel , em nói rồi mà kế hoạch chọc giận Min Hyun đã thành công rồi . " Daehwi đẩy đẩy tay người anh vai rộng của mình rồi nở nụ cười tươi nhìn Jin Young và Min Hyun hôn nhau .

- " Cũng nhờ em mà Daehwi nếu không có em anh cũng không có can đảm chọc giận ổng đâu người gì đâu mà chảnh bỏ xừ ." Daniel bĩu môi nhìn họ mà nhớ Seung Woo của mình đang bận lịch trình mà thở dài kéo theo Daehwi uống tới tận sáng để giải sầu .

- " Biết gì không người yêu của anh tên là Bae Jin Young ." Min Hyun ấn Jin Young vào bức tường gần đó tha hồ mút mát đôi môi bị anh hôn tới ửng đỏ .

- " Người yêu em...là Hwang Min Hyun . " Jin Young nhắm mắt tận hưởng những gì mà Min Hyun đem lại cho cậu . Những đợt tấn công mạnh mẽ làm cho cậu không tài nào thở nổi .

-------------------------

[ One Shot ] Người yêu tôi là Bae Jin YoungWhere stories live. Discover now