1. Tohru Honda.
- Tuổi : 17.
- Chiều cao : 1m56.
- Cân nặng : 46kg.
- Nhóm máu : O.
- Cung hoàng đạo : Kim Ngưu ( Taurus ).
- Biểu tượng : Cơm nắm.
- Nghề nghiệp : Học sinh trường Kaibana.Giới thiệu :
Rất lạc quan, yêu đời. Theo nguyên tác, Tohru mất cha từ nhỏ và mất luôn mẹ lúc vừa lên 16 tuổi. Thích làm việc nhà, chăm sóc người thân và nắm cơm. Với bất cứ ai, nam nữ, già trẻ lớn bé gì cô nàng đều tỏ ra rất thân thiện.
Tohru còn một bí mật động trời mà chỉ có tác giả đây mới biết. Cô nàng yêu nữ chính Hyorei sâu đậm. Đối với ai, Tohru đều rất thân thiện. Nhưng khi thử động vào nữ chính đi, mọi người sẽ được chứng kiến một màn thiên thần hóa ác quỷ ngay.
Tohru thực ra rất gian xảo và phúc hắc. Cô nàng luôn bám theo nữ chính mọi lúc mọi nơi. Tohru nhìn hiền vậy thôi chứ cô nàng này luôn âm thầm đối địch với những người có tình cảm với Hyorei. Trong đó có 12 con giáp, cả nam lẫn nữ. Ngay cả Akito Soma cũng bị Tohru chán ghét luôn mà, vì dám công khai tỏ tình với Hyorei.
Trong " Lời Nguyền Ánh Trăng Tím " của ta, ba mẹ Tohru không chết mà vẫn còn sống. Chẳng những vậy còn rất khá giả và sống rất tốt. Vô cùng yêu thương nữ chính Hyorei. Bởi vì Hyorei chính là người cứu bọn họ. Cũng từ đó mà Tohru mới có cơ hội quen biết nữ chính.
2. Hanajima Saki.
- Tuổi : 17.
- Chiều cao : 1m64.
- Cân nặng : 52kg.
- Nhóm máu : AB.
- Cung hoàng đạo : Ma Kết. ( Capricorn ).
- Biểu tượng : Bông hoa màu đen.
- Nghề nghiệp : Học sinh trường Kaibana.Giới thiệu :
Bạn thân của Tohru và cũng có tình cảm thầm kín với nữ chính. Thường gọi tắt tên thân mật là Hana-chan. Trong cơ thể cô nàng ẩn chứa một luồng điện tử rất lớn. Có khả năng nhìn thấu suy nghĩ của người khác.
Có một cậu em trai tên Megumi. Cậu ta không có luồng điện tử trong người nhưng cậu nhóc có khả năng ếm lời nguyền lên kẻ khác với điều kiện phải biết tên người đó. Lời nguyền ứng nghiệm sau 3 ngày.
Cả Hanajima và nhóc Megumi đều rất yêu thương và cố gắng bất chấp mọi thứ để bảo vệ nữ chính Hyorei mà không màng đến bản thân mình. Rồi không biết từ lúc nào, cả hai người họ đều đem lòng yêu thương cô nàng bé nhỏ kia.
3. Uotani Arisa.
- Tuổi : 17.
- Chiều cao : 1m80.
- Cân nặng : 52kg.
- Nhóm máu : O.
- Cung hoàng đạo : Bảo Bình. ( Aquarius. ).
- Biểu tượng : Con cá.
- Nghề nghiệp : Học sinh trường Kaibana.Giới thiệu :
Là một cô gái hơi cộc tính, dữ dằn và rất lưu manh. Hâm mộ mẹ của Tohru và rất yêu mến Hyorei. Nhờ có Hyorei mà cô nàng mới thoát khỏi kiếp côn đồ, du nhập vào cuộc sống bình thường.
Quá khứ cô nàng không được tốt cho lắm và Uotani luôn bị vướng mắc bởi nó. Nhờ Hyorei mà Uotani mới thoát khỏi cái quá khứ khổ đau đó. Cũng vì vậy mà.... cô nàng này rất yêu thương nữ chính.
_____ GIA ĐÌNH SOMA _____
1. Yuki Soma.
- Tuổi : 17.
- Chiều cao : 1m70,5.
- Cân nặng :
- Nhóm máu :
- Cung hoàng đạo :
- Con giáp : Chuột. ( Bat. ).
- Nghề nghiệp : Học sinh trường Kaibana.Giới thiệu :
Là kiểu người dịu dàng lịch thiệp, luôn rất điềm đạm. Nhìn sơ qua thì ai cũng nghĩ anh chàng này đây rất đáng tin cậy và vô cùng dễ mến, dễ gần.
Sự thật về Yuki chỉ có những người thật sự thân với anh mới biết. Yuki.. là chúa lười biếng, lười chảy thây ra đó. Căn nhà anh sống cùng với 1 người anh và 1 người bạn, phải nói là nó ớn cực kì. Rác quăng một đống không chịu bỏ. Nói chung là, đừng nhìn mặt mà bắt hình dong tên này.
Dính lời nguyền của con chuột, con vật đứng đầu 12 con giáp.
Có thể nói, ngoài lười nhớt xác ra thì cậu này cái gì cũng giỏi. Cậu luôn được mọi người chào đón và có rất nhiều cô gái theo đuổi cậu.
Nhìn Yuki, mọi người sẽ luôn rất hâm mộ cậu và cảm thán cuộc sống hoàn hảo của cậu. Nhưng thật ra không phải như vậy, con người chẳng ai là hoàn hảo, ai cũng sẽ có những khuyết điểm, chỉ là nhiều hay ít mà thôi.
Yuki cũng vậy. Cậu bị tổn thương về tinh thần. Vì lời nguyền mà cậu luôn thấy mình không toàn vẹn, vì gia tộc mà phải sống giả tạo. Cậu tự tạo một bức tường riêng cho chính mình để ngăn cách với bên ngoài. Cậu luôn hâm mộ Ryo vì Ryo có thể dễ dàng kết bạn với một ai đó trong một thời gian rất ngắn. Còn Yuki thì không, cậu sống rất khép kín.
Và rồi như bao motif khác, gặp nữ chính rồi được cô giải thoát, sau đó dẫn đến việc yêu luôn Hyorei.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Nguyền Ánh Trăng Tím ( NP ) - Hoàng Ngọc Thiên Tuệ.
FanfictionĐây là một câu truyện lấy ý tưởng từ Fruits Basket - Hóa Giải Lời Nguyền. Thể loại chủ yếu vẫn là NP hay còn hiểu là Harem. Cô nàng nữ chính vì một lý do sâu xa nào đó mà xuyên vô truyện, trở thành một nhân vật không tồn tại. Đặc biệt hơn, cô chín...