chương 1 -100

21.8K 142 79
                                    



« Xuyên Việt chủng điền chi quả Phu Lang 

Hắn y tới thân thủ, cơm tới há mồm, thỏa thỏa đem ăn chơi trác táng suy diễn vô cùng nhuần nhuyễn.

Một không cẩn thận xuyên qua trở thành quả phu, từ đây tiểu họa không ngừng, suy sự một cái sọt, đi ra môn chính là "Ngôi sao chổi", trồng rau dưỡng gà quá gian nan, làm ruộng cày ruộng cũng sẽ không......

Ở nhà muốn đề phòng mọi chuyện bắt bẻ mẹ chồng, bên ngoài muốn đề phòng tiểu bụi đời quấy rầy.

Bị bắt bán mình gả chồng, còn phải gả cho một cái không thể giao hợp chân thọt Thạch Đầu? Cuộc sống này vô pháp qua, sao biết thành hôn đêm đó hắn lại bị ấn đảo.

"Ngươi không phải bị thương sao?" Mỗ phu lang nhìn phía trên hán tử.

"Bị thương chân mà thôi, vẫn là có thể thỏa mãn phu lang." Lời này vừa nói xong liền nhào tới.

Ngày hôm sau khởi không tới mỗ phu lang dày đặc ưu thương, quả nhiên lời đồn đãi tin không được, hắn lại lần nữa bị hố...... May mắn có cái linh tuyền tới hỗ trợ, hạnh phúc nhật tử mau mau tới.

Thứ 1 chương quả Phu Lang

Chung Cảnh Huy Tô lúc tỉnh lại phát hiện mình Tứ Chi đều bị người cột lấy, muốn dời động thân thể một chút lại bị tạt một thân nước lạnh, nhượng hắn ngạnh sinh sinh đánh một cái giật mình.

Lúc này Thái Dương còn thật cao treo ở trên trời, chính là lại làm cho Chung Cảnh Huy cảm thấy dị thường Hàn Lãnh, tầm mắt cũng theo đó nhìn sang, "Dám can đảm..." Vốn là tưởng muốn mắng người, nề hà hắn phát hiện một cái kinh người sự thật, chính là hắn tầm nhìn thấy Địa Phương, căn bản thì không phải là hắn địa phương quen thuộc, ngược lại càng giống như là Cổ Đại.

"Tiện Nhân! Ngươi còn dám phản bác!" Lúc này tạt nước chính là một ông già, mặc quần áo màu xám tro, khô gầy như que củi mặt phụ trợ một đôi nhỏ dài ánh mắt, càng là có vẻ hắn chanh chua.

Ông già sau lưng là một tòa phòng ở, phòng ở sử dụng "Phôi thô...", phải là phôi thô xây dựng đi, phản chi chính là đất vàng đất vậy gạch, nhìn qua có chút cũ nát, ngoài tường cũng có thể thấy rõ ràng loang lỗ dấu vết, vừa thấy này sở phòng ở Niên Đại có chút rất xưa.

Chung Cảnh Huy vẻ mặt ngạc nhiên, ngay sau đó liền thấy từ trong nhà đi ra một vị khác Lão Nhân, cùng đối với trước mặt mình người, người này có vẻ càng thêm cường tráng một ít, "Bạn già, coi là, cũng trói lại hắn cả đêm, này truyền đi còn có xấu hổ hay không?"

"Thể diện? Hắn một cái quả Phu, thế nhưng Đại ban đêm mới trở về, không phải đi thông đồng Hán Tử là đi làm cái gì? Còn nói không biết xấu hổ?" Hắn tiếp tục mắng, thậm chí còn vươn tay tính toán đánh Chung Cảnh Huy.

Chung Cảnh Huy nhìn dáng vẻ như vậy tình cảnh, chẳng qua là cảm thấy đầu óc tốt như là nổ tung dường như, từng màn qua lại từ trí nhớ của hắn ở chỗ sâu trong truyền đến, nhất thời té trên mặt đất rên rỉ...

"Đừng giả bộ chết, ta cho ngươi biết, nếu là ngươi không nói ra Dã Hán Tử là ai, ta sẽ cho ngươi chịu không nổi!" Chung túc nhìn đến nhi Phu Lang cái dạng này, cho là hắn là cố ý giả bộ, không khách khí mắng.

Xuyên việt chủng điền chi quả phu langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ