Jisoo và Lisa vốn rất thân nhau nhưng vì Jennie, cô chẳng nói chuyện với Jisoo. Cô đang ghen, rất ghen. Cô thật sự thích Jennie rất nhiều. Cô không muốn Jennie thân thiết với ai cả, ngoại trừ cô.
Thích quá thì phải làm sao? Cố kìm nén nhưng đâu chịu nỗi, nói ra cũng chẳng có can đảm, Lisa khó chịu.
Ngày ấy, trong phòng tập, Lisa thấy Jisoo hôn lên má của Jennie, cô tức giận nói: "Jisoo! Chị đừng làm vậy!"
Cả Jisoo và Jennie đều hết hồn, ngạc nhiên nhìn Lisa. Lisa tức tối rời khỏi phòng tập.Lisa lặng lẽ dạo phố, buồn bã nhìn gốc cây bên đường.
Chị làm gì khiến em giận à? Có chuyện gì với em vậy? - Jennie bỗng nhẹ nhàng hỏi.
Lisa ngạc nhiên vì chẳng biết Jennie đến từ lúc nào.
Không có. - Lisa đáp.
Cô đang tức giận lắm nhưng có dám nói đâu.Thật sao? Vậy chị đi đây.
Khoan! Chị ơi! Em có chuyện muốn nói. - Lisa ngại ngùng.
Lisa nói tiếp: Chị à! Em thích chị, thích chị lâu rồi. Em yêu chị! Em muốn chăm sóc, yêu thương chị và bảo vệ chị... Nhưng có lẽ chị chẳng cho em cơ hội nào đâu...
Lisa cúi xuống vì ngại ngùng, vì lo lắng sẽ bị từ chối. Jennie có vẻ bất ngờ nhưng rồi cũng bình tĩnh lại. Cô mỉm cười.
Jennie: Ừ... Chị cũng thích em. Em rất tốt, rất đáng yêu. Chị cũng mong được chăm sóc cho em. Chị cũng muốn làm em cười, làm em hạnh phúc, thời gian qua em chẳng còn cười với mọi người.
Lisa: Vậy ý chị là... Chị chấp nhận em sao?
Jennie mỉm cười và rồi gật đầu. Lisa với vẻ mặt hớn hở, hạnh phúc không tả nỗi, khác hẳn với vẻ u sầu khi nãy, cô ôm chầm lấy Jennie, hai tay ôm chặt Jennie vào lòng. Jennie chẳng kịp phản ứng, cũng đứng im dựa vào lòng Lisa.