"SIIIIIIIIIIR!! SIIIIR!"
"Oh Hobi, bakit? Anong problema?"
-
"Nakagawa ako nagpagkakamali.."
"Ano?! Bakit?! Anong nagawa mo?"
"Napagpalit ko yung love arrow sa dalawang pares sir.. sorrry po."
"Hay nako Hobi.. pano yan? Alam mong pangit kalalabasan kapag hindi magkamatch ang personality ng couple."
"May paraan po ba para maitama at maayos yun?"
"Meron, kailangan mo ipana sakanilang apat ang golden arrow."
"San ko po makukuha yun?"
"Puntahan mo ko mamaya sa kwarto kung saan ako nagt-trabaho at sasabihin ko sayo kung saan at paano mo ito makukuha."
----
Paano nga ba pag napana sa isa't isa ang dalawang tao sa taong hindi nila katugma ng ugali? Sa taong malayo ang pagkakahawig ng mga gusto at hindi nila gusto? Magiging maayos at maganda ba ang kalalabasan o puro nalang hindi pagkakaintindihan at pag-aaway? Matututunan ba nilang suportahan ang isa't isa o maaayos lang ang pagkakamali ni Hobi kapag napana na sila ng golden arrow?
Dalawang pares na nagkapalit ng partners dahil sa pagkakamali ni Hobi.
Abangan.. :P
------
A/N: Helllooooooo isel hereee so hindi ito ang first time na gagawa ako ng story, nakagawa na ako dati binura ko lang dahil kay anxiety huehue, sa mga magbabasa, salamat at sana magustuhan niyo ^_^ , sa mga magiging hater naman kung magkakaron, salamat din hahaha.
YOU ARE READING
Cupid's Mistake - Discontinued!
Fanfiction©️ ravedazelle04 book cover : jimmiedooly