41-60

1.2K 36 4
                                    

☆ Chương 41 chiến tranh lạnh

Từ lần trước cùng Dung Mẫn nói mở sau, Thẩm Thanh Nguyệt đi Dung gia số lần trái lại thường xuyên đứng lên, Thẩm Minh Thư nhìn nàng mỗi ngày vô cùng cao hứng, trong lòng cũng có vài phần vui mừng, ít nhất Dung Mẫn thoạt nhìn là nhận chân.

Thẩm Minh Thư phương xuyên qua hành lang gấp khúc chuẩn bị đi chủ viện, liền nhìn thấy Thẩm Thanh Nguyệt mặc thân màu thiển tử quần áo, lĩnh Quế Ngọc chờ nha hoàn, triều bên này đi, tựa hồ là muốn ra đi.

Nhìn thấy Thẩm Minh Thư, Thẩm Thanh Nguyệt dừng lại cước bộ triều nàng hành một lễ, "Đại tỷ."

Thẩm Minh Thư xem xem nàng khóe môi ngấn thản nhiên ý cười, trong lòng biết đại khái là đi tìm Dung Mẫn, nàng này muội muội, nhìn khôn khéo không tốt ở chung, nhưng kỳ thật chính là một nói năng chua ngoa đậu hủ tâm, nàng tựa tiếu phi tiếu hỏi: "Phía sau, là muốn đi chỗ nào?"

Thẩm Thanh Nguyệt ánh mắt chớp chớp, ra vẻ lạnh nhạt nói: "Đi Dung gia nhìn một cái Dung Thanh, nghe nói hắn cảm lạnh, nếu là quá muộn, hứa ở bên kia lưu một đêm."

"Phải không?" Thẩm Minh Thư nhìn nàng bộ dáng này, cũng là cảm thấy buồn cười, cũng không ở lâu nàng, "Nếu như thế, nhớ rõ mang vài cái hảo dược liệu đi."

Thẩm Thanh Nguyệt gật đầu ứng hạ, trước khi đi, nâng mâu hỏi: "Đại tỷ, hôm qua tết hoa đăng liền bắt đầu, ngươi dự bị lúc nào cùng Lạc Hâm đi?"

Thẩm Minh Thư sửng sốt, tâm tư vừa chuyển liền phản ứng lại đây, khẽ cười một tiếng, nói: "Xem ra ngươi tuổi quả thật lớn, thả tâm đi, muốn đùa liền đi chơi."

Thẩm Thanh Nguyệt hai má ửng đỏ, sẳng giọng: "Đại tỷ đều tại nói cái gì đó, ta đi."

Thẩm Minh Thư nhìn nàng cước bộ nhẹ nhàng, phân phó Quế Ngọc vài câu, liền phóng nàng truy thượng đi, cười lắc lắc đầu, xoay người triều chủ viện mà đi.

Thẩm phụ đang xem bản thực đơn, sắc mặt nghiêm túc phảng phất nghĩ đến cái gì có chút khó hiểu sự tình, nàng khom mình hành lễ, hô: "Phụ thân."

Thẩm phụ ngẩng đầu lên, nhìn thấy là nàng, sắc mặt phóng hoãn, cười ha hả nói: "Ngồi đi, lúc này đến ta đây chính là có chuyện muốn nói?"

Thẩm Minh Thư gật gật đầu, tại bên cạnh hắn ghế trên ngồi xuống, nhẹ giọng nói: "Phụ thân, tiết sau nhị biểu đệ liền sẽ hạ Dương Châu, ngoại tổ mẫu phân phó ta chiếu cố một hai."

Thẩm phụ hơi hơi nhíu mi, hắn ở kinh thành đợi đến thời gian không ngắn, cũng đi qua vài lần Trương phủ, này Trương gia nhị lão gia cùng nhị thiếu gia tính tình cũng hơi có nghe thấy, đối người như thế thật không thích, "Hắn đến Dương Châu là vì chuyện gì?"

Thẩm Minh Thư buông mi nói: "Phải làm là vì nhà chúng ta sự."

Thẩm phụ nghe nàng nói như vậy, sắc mặt càng thêm khó coi, lúc trước Thẩm Minh Thư liền cùng nàng nhắc qua kinh thành sổ sách sự, không nghĩ tới Trương gia người thế nhưng còn đánh chủ ý này, nắm chặt thực đơn tay không khỏi nắm chặt, trầm giọng nói: "Buồn cười."

Thẩm Minh Thư thấy hắn như thế, vội vàng khuyên nhủ: "Phụ thân đừng vội, trong lòng ta đã có chủ ý, nhị biểu đệ tới nơi này không chỉ là ngoại tổ mẫu ý tứ, chỉ sợ càng nhiều còn là chi thứ hai bên kia Tiểu Niệm đầu."

|BHTT|QT| Sủng hôn - Uất Uất Thông ThôngWhere stories live. Discover now