81-98 (chính văn hoàn)

1.2K 34 5
                                    

☆ Chương 81 tiền trang

Lam Dẫn ở ngoài cửa lại đợi chút thời điểm, nhìn bên ngoài sắc trời dần, tiếng người dần dần vang lên đến, nàng vốn là cảm thấy lo lắng Lạc Hâm tình huống, mà bất luận như thế nào, dù sao cũng phải ăn trước vài thứ, không thể hỏng thân mình, nàng đang muốn đập gõ cửa, chỉ thấy cửa bị đẩy ra.

Lạc Hâm đã muốn đổi được xiêm y, hốc mắt vi thũng, thần sắc thoạt nhìn cũng đã yên ổn rất nhiều, gặp Lam Dẫn đứng ở phía sau cửa, khàn khàn cổ họng mở miệng nói: "Không cẩn thận khởi chậm, xin lỗi, mau vào đi."

Lam Dẫn quỳ gối hành lễ, lĩnh phía sau tiểu nha hoàn nhóm đi vào bang Lạc Hâm rửa mặt, Lạc Hâm trên mặt mang theo mỏi mệt, ánh mắt cũng có chút vô thần, thỉnh thoảng chính mình nâng tay thịt nhu nhất nhu, hiển nhiên là khóc mệt mỏi, nhìn xem Lam Dẫn không khỏi đau lòng, nhẹ giọng nói: "Phu nhân mạc xoa nhẹ, đợi nô tỳ cho ngài đắp nhất đắp."

"Ân, phiền toái." Lạc Hâm nheo mắt, khống chế được chính mình không hề nâng tay.

Lam Dẫn nghe lời của nàng, trong lòng cũng không khỏi trầm xuống, nàng ở kinh thành liền bắt đầu cùng Lạc Hâm, tự nhiên sẽ hiểu Lạc Hâm tính tình, thuận theo có lễ, nàng vừa hầu hạ Lạc Hâm thời, Lạc Hâm còn rất ngượng ngùng, ngôn ngữ giữa cũng không tự giác mang theo tiểu tâm cẩn thận, cũng thật vất vả ở chung lâu như vậy, Lạc Hâm tại các nàng trước mặt tự nhiên, nay lại trở về nguyên lai bộ dáng.

Lam Dẫn không khỏi thở dài, chính muốn nói cái gì, liền nghe Lạc Hâm mở miệng hỏi: "Tỷ... Tỷ tỷ nói gì đó thời điểm đến dọn đồ sao?"

Lam Dẫn không khỏi nâng mâu xuyên thấu qua gương đồng nhìn qua Lạc Hâm, thấy nàng vẻ mặt lạnh nhạt, lại có chút Thẩm Minh Thư bộ dáng, buông mi đáp: "Chủ tử dùng qua đồ ăn sáng liền mang theo Thu Lộng Thẩm Lập đi ra ngoài, vẫn chưa phân phó qua nô tỳ, đại để nghĩ muộn chút rồi nói sau."

Lạc Hâm gật gật đầu, chờ Lam Dẫn giúp nàng kéo ngẩng đầu lên phát, thoáng dùng qua đồ ăn sáng liền đem chiếc đũa thả xuống dưới, cùng Lam Dẫn nói: "Ta nghĩ ra ngoài đi một chút, nhượng nguyệt sênh cùng ta là được."

Lam Dẫn hơi hơi túc nhíu mi, hỏi: "Nhưng là nô tỳ đã làm sai cái gì nhạ đắc phu nhân không thích?"

Lạc Hâm nghe nàng hỏi như vậy, có chút bối rối giải thích nói: "Không có, chỉ là ta cũng không phải đi làm cái gì việc trọng yếu, không cần làm phiền ngươi cùng hầu hạ."

"Hầu hạ phu nhân như thế nào có thể nói là làm phiền, nô tỳ phải làm sự chỉ có hầu hạ phu nhân."

Lam Dẫn nếu đều nói như thế, Lạc Hâm cũng không cần phải nhiều lời nữa, cùng Lam Dẫn Tuyền Đông Lâu, triều thành đông mà đi.

Lạc Hâm khó được chính mình có hưng trí xuất môn, nghĩ đến hẳn là có chuyện gì phải làm, mới vừa còn nói không cần nàng cùng, không khỏi làm cho nàng nghĩ nhiều, đi tiểu nửa canh giờ, Lạc Hâm rốt cục dừng cước bộ, Lam Dẫn theo xem qua đi, trước mặt cửa hàng có chút náo nhiệt, người đến người đi, chính là Lộ Thông tiền trang thiết lập tại Dương Châu thành phần trang, không khỏi hơi hơi chau lên mày.

|BHTT|QT| Sủng hôn - Uất Uất Thông ThôngWhere stories live. Discover now