Chapter 11. Ngủ ngoan
.
Cheryl mở khung trò chuyện với Thiên Thiên, hỏi cô bé tình hình hiện tại sao rồi. Thiên Thiên có vẻ hơi bực bội, cô đã liên lạc với một vài quản lí bên xã đoàn "Độc cô cầu bại", nhưng người thì trả lời không có đủ quyền hạn để lên tiếng, người thì không reply tin nhắn. Cô cũng nhắn tin với vị xã phó Yennie kia, nhưng người ta không chấp nhận tin nhắn chờ của Thiên Thiên.
Cheryl sờ cằm, nếu nói về quản lí của xã đoàn "Độc cô cầu bại", cô chỉ có chút quen biết với vị xã trưởng bên kia thôi, nhưng ổng thường xuyên không online, có vẻ như sắp lui giới rồi. Hơn nữa đến giờ cô vẫn chưa biết rõ chuyện của VaTo như thế nào, hiểu lầm xảy ra ở khâu trung gian nào. Trước hết cứ làm rõ tất cả đã, rồi mới tính đến chuyện giải quyết triệt để được.
Mở group chat "Trông kia đàn gà con lông vàng" ra, không hiểu nghĩ gì mà Cheryl lại cười tủm tỉm rồi add thêm cả Tuấn Anh vào, còn tiện thể giúp cậu đổi tên luôn.
Chị đại: Hey, @Salonpas
Mắt híp: Chị add cậu ấy vào đây làm gì? =_=
Chị đại: Chị vẫn chưa từ bỏ việc dụ Anhino kun vào xã đoàn chúng ta mà, để cậu ấy đến đây tìm hiểu chút đời sống riêng tư thường ngày của quản lí cấp cao xã đoàn 🙂 Sao, cậu có ý kiến gì?
Công túa: Chuyện của thằng quỷ kia em hỏi rồi. Do nó ngu quá xá 🤬
Anhino: ?
Thiên Thiên: Chuyện VaTo sama chuyển sang xã đoàn mình có chút rắc rối nhỏ, giải thích ra thì khá là dài dòng, Anhino sama xem topic này thì biết nè 🙄 [link]
Công túa: Ông xã trưởng của bên "Độc cô cầu bại" ấy, ông có nick "Hoàng tử Ả Rập" ấy, ổng là đàn anh của thằng Tòn hồi đại học. Chính ổng dẫn nó vào giới, vào xã đoàn bên đó luôn, nó vốn không đam mê võng phối, nó không có quản lí vì chính ông Hoàng tử dở hơi kia làm hết công việc của quản lí rồi. Bình thường thằng đó không chơi bời gì với bất cứ ai trong giới, nên lúc nói đi là đi sạch sẽ. Nó gọi điện cho ông Hoàng tử ấy hỏi vụ chuyển xã đoàn, ổng nói được, còn bảo để ổng nhắn tin cho xã phó, nó không phải lo, chơi vui vẻ là được.
Công túa: Ông xã trưởng đó em biết, ổng không phải dạng người nói mà không làm đâu. Có vẻ như vấn đề là ở chỗ cô nàng xã phó Yennie kia rồi. 😒
Chị phó: Có vẻ như là bạn Yennie gì gì kia có thù oán gì với xã đoàn bên mình hoặc là với VaTo sama hả? :))
Bum: Thế này thì hơi khó giải quyết nhỉ? 🤔 VaTo sama cũng chỉ nói chuyện điện thoại với xã trưởng bên kia, cũng không nhắn tin với ai nên mình không thể chủ động đưa ra bằng chứng được. Giờ đợi cái cô Yennie kia chủ động cho chúng ta xem tin nhắn của xã trưởng thì càng khó. Chỉ có thể đợi xã trưởng bên đó tự mình lên tiếng thôi.
Công túa: Vấn đề là giờ thằng nhóc kia không gọi được cho ông xã trưởng 😐
Anhino: Không phải xã đoàn "Độc cô cầu bại" có hai xã phó sao? Chúng ta không thể liên lạc vị xã phó còn lại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[X.Trường & T.Anh] Từng giọt hạnh phúc
Fanfiction'trời thu đi qua có nắng rơi mong manh chàng trai kia mang chiếc áo xanh...'