Chapter 16. Nguyện
.
Tổ chức FreeTalk là một hoạt động quen thuộc trong giới võng phối. Thông thường các bộ kịch dài kì đều sẽ tổ chức FT ít nhất một lần để tương tác với fans.
Từ khi lên kế hoạch thực hiện "Nhiếp chính vương", Cheryl đã đưa tổ chức FT vào hạng mục bắt buộc phải làm, còn kèm theo dòng note được tô đậm gạch đỏ rằng "Sống chết phải kéo Thường Xuân tham gia!". Từ đó có thể thấy mức độ kì thị thường ngày của Thường Xuân sama đối với các loại hoạt động bên lề như FT.
Tất nhiên, đứng trước quyền uy của chị đại, thì tham gia hay không không thuộc quyền quyết định của Thường Xuân rồi.
Thế nhưng điều thực sự khiến các chị em ồn ào lại không phải là Thường Xuân sama mà là vị tác giả hiếm hoi lắm mới xuất hiện – Anhino.
FT chính thức bắt đầu lúc 19 giờ nhưng từ trước đó một tiếng đã có hơn năm nghìn người canh ở trong phòng, hơn nữa con số này đang liên tục tăng lên. Bên dưới khung chat không ít người là vì nghe danh tiếng của Anhino mà đến. Các fan ruột của Đàn gà Pleiku có thể đều đã biết Anhino sama và các sama nhà mình có quan hệ cực kì tốt, nhưng đây là lần đầu tiên Anhino xuất hiện trong một hoạt động võng phối chính thức của xã đoàn. Rất nhiều cô gái liên tục xác nhận lại có phải thật sự là tác giả Anhino của "Nhiếp chính vương" đến làm khách mời FT không hay chỉ là đến góp mặt cho đủ quân số thôi.
.
Trong tâm trạng thấp thỏm lẫn hưng phấn của mọi người, cuối cùng FT cũng bắt đầu. Lần này MC chủ trì là một CV cũng như một streamer nổi tiếng với cái tên ngắn gọn "Kim". Đây là một anh chàng người Hàn Quốc, nói tiếng Việt rất giỏi, vừa cao ráo vừa đẹp trai, nghề chính là streamer game nhưng thỉnh thoảng vẫn đá sang võng phối, phối mấy bộ kịch nhỏ. Còn vì sao Kim sama lại quen với xã đoàn Đàn gà Pleiku để làm MC cho một FT của họ, thì theo như tin tình báo của Thiên Thiên, Nòng nọc đứt đuôi sama và Kim sama quen nhau ngoài đời, đều là "người nhà" cả, ngại ngùng gì?
Kim vừa trèo lên mạch thì khung chat như muốn nổ tung, quản lí vội vàng khống chế thời gian comt của mọi người. Anh chàng cười cười, nhấc đạo diễn, biên kịch, CV tất cả đều lên mạch. Một hàng nick đỏ, tím, vàng, cam khác nhau hiện lên. Không ít fan vội vàng chụp màn hình khoảnh khắc này lại. Rất lâu về sau, vẫn còn có người cảm thán, "Không biết bao lâu mới có thể chứng kiến cảnh tượng đại thần tập hợp đông đủ, lại còn đến từ đủ loại lĩnh vực khác nhau thế này nữa?".
Sau khi tất cả chào hỏi fan xong, Kim bắt đầu phỏng vấn từ tác giả, staff đến CV về bộ kịch truyền thanh "Nhiếp chính vương" theo kịch bản đã có sẵn. Mọi người đều quen biết nhau nên trò chuyện rất thoải mái, vui vẻ. Đến phần trả lời câu hỏi của fan, Kim hài hước nói.
"Bây giờ là đến phần trả lời câu hỏi của fan đã được chọn trước trong bài post trên facebook, nhưng mình cũng sẽ chọn random một vài câu hỏi hay của bảng chat lúc này. Mọi người comment câu muốn hỏi, để xem ai là người may mắn nhé! Để xem nào, Anhino sama, câu hỏi đầu tiên là dành cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[X.Trường & T.Anh] Từng giọt hạnh phúc
Fanfiction'trời thu đi qua có nắng rơi mong manh chàng trai kia mang chiếc áo xanh...'