Buổi sáng cơn tức của Triển Du khó tiêu, nhất thời xúc động ném bình hoa vào đầu gã nào đó, nhưng rất không may là không có đập trúng.Đã làm thì cũng đã chuẩn bị trả giá thật lớn, không ngờ cuối cùng bởi vì cuộc điện thoại của tướng quân Charles mà khó khăn tránh được một kiếp.
Lúc gần đi Jason lại đeo thêm vào cổ tay Triển Du một cái đồng hồ điều khiển tự động nhỏ, một khi Triển Du ra khỏi phạm vi của gã, dù chỉ là nửa centimet gã cũng có thể khởi động nó, uy lự không lớn nhưng thừa sức nổ chết Triển Du, hơn nữa còn khó tháo hơn cả cái lần trước.
Triển Du không biết tướng quân Charles thương lượng chuyện gì với Jason nhưng trực giác nói cho cô biết nhất định là tối hôm qua hoặc sáng nay đã xảy ra một vài chuyện ngoài ý muốn với Jason.
Về sau tin tức đầu tiên đã chứng thực suy đoán của cô.
Tối hôm qua, Cartagena đã xảy ra một vụ khủng bố đặc biệt lớn, cảnh sát bắt được tại chỗ tất cả những kẻ tình nghi, theo như phạm nhân khai thì sự việc lần này là do tổ chức mafia lớn nhất Colombia bày ra, thì ra lại còn là tên tướng quân Charles có quan hệ lui tới mật thiết với Jason làm. Bên Charles xảy ra chuyện, hôm nay đã mời Jason sang ngay, nghĩ đến cũng biết chuyện này Jason sẽ thoát không khỏi liên quan.
Nhưng mà hình như lần này cảnh sát cũng đuổi tới quá kịp thời nhỉ? Hơn nữa quá trình truy bắt cũng thuận lợi lạ thường.
Mục Hàn nói, Nam Khôn cùng tổ chức Hắc Hổ đã phục tại đại bản doanh của Charles.
Chuyện này nếu như có liên quan đến Nam Khôn, hôm nay thời cơ “tốt như vậy”, vậy hắn có hành động không?
Triển Du đứng trên ban công nhìn lướt xuống phía dưới, hôm nay vệ sĩ dưới lầu đông hơn gấp đôi ngày thường. Hiển nhiên, Jason cũng ý thức được tình hình mà lại đi dứt khoát như vậy là do thật sự gã cảm thấy những tên vệ sĩ này đủ mạnh để đối phó với Hắc Hổ? Hay thật ra gã còn có chuẩn bị khác?
Triển Du ngước mắt lên nhìn về phía xa, rừng núi hoang dã yên tĩnh, trong rừng rậm vạn vật chồng chất, khắp nơi đều tràn đầy hơi thở tươi mát của thiên nhiên.
Địa thế của hòn đảo này, chính giữa cao, hai bên thấp, phía tây tương đôi dốc hơn so với làng du lịch ở phía đông, ngôi biệt thự nhốt Triển Du tọa lạc trên đỉnh núi phía tây, địa thế hiểm yếu khiến cho nơi này dễ thủ mà khó công.
Nếu đánh trực diện thì hiển nhiên là không khả thi, nhưng nếu như đánh lén từ sau lưng thì không chỉ kéo dài chiến tuyến mà còn dễ dàng giẫm phải bom, chỉ cần hơi chút động tĩnh thì người trong ngôi biệt thự của Jason sẽ khởi động hệ thống phòng ngự khẩn cấp, cho dù không nổ chết toàn bộ thì cũng có thể nổ chết hơn phân nửa người đánh lén.
Không biết đến tột cùng lá nhóm người của Nam Khôn tính thế nào đây.
Đang nghĩ ngợi, sau lưng truyền đến tiếng bước chân, Triển Du cũng không thèm quay đầu lại, bình thường người ngay cả chào hỏi cũng không đánh tiếng mà có thể vào căn phòng này ngoại trừ Jason cũng chỉ còn bảo mẫu Oman, bản lĩnh của người này cực kì cao, giống hệt người máy, Triển Du cũng không có thái độ gì với cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã, Em Không Ngoan
RomanceTác giả: Phác Hi Thể loại: Hiện đại, hắc bang, nam nữ cường, siêu sủng, H 18+, trùm hắc đạo vs cảnh sát ngầm, HE Độ dài: 53 chương + 1 NT Nguồn: truyenfull.vn Nội dung: Truyện Bà Xã, Em Không Ngoan của tác giả Phác Hi xoay quanh một cuộc trò chuyệ...