| 6 | | Nguy hiểm |

8.4K 540 22
                                    

Rời khỏi vòng tay của mấy con đàn bà dơ bẩn, Jungkook đứng phắt dậy, đuổi theo Heri.

"Bịch...bịch..." - Tiếng gót giày của anh chạm xuống nền đất.

Heri vừa nắm lấy tay cầm cửa ra vào thì bất ngờ có một bàn tay kéo cô lại. Áp khăn tẩm ete vào mũi cô.

Và rồi...trước mắt cô là một màu đen kịt... Cô đã ngất đi chẳng hề hay biết...

Jungkook bế cô lên xe, lăn bánh trở về nhà mình...

                      ///

Từ từ mở mắt, Heri thấy mình đang khỏa thân!!!? Hai tay, hai chân bị trói. Trước mặt là...hắn - Jeon Jungkook. Nhấm nháp ly rượu trên tay. Đôi mắt gợi tình cứ dán vào cơ thể cô. Hắn là đang có ý đồ gì đây?!

Heri run sợ, vùng vẫy trong vô vọng.

Heri:
- Jungkook ahhh! Anh thả tôi ra đi...hức hức...

Jungkook:
- Lời nói vô ích thôi cô em!

Hắn đang tiến gần đến Heri. Nhét viên thuốc màu trắng vào cổ họng cô, bắt cô nuốt. Sau đó lại trở về vị trí như ban đầu, ngồi xuống xem "phản ứng hóa học".

Vài phút sau đó, cơ thể Heri bỗng chốc nóng hừng hực như thiêu như đốt. Tên này là cho cô uống cái gì đây?!!!

Heri:
- Hmmm... Aiss...nóng quá...a...Huhu...

Jungkook:
- Heri sao vậy? Có cần tôi giúp không?

Heri:
- K...Không...c...cần...

Jungkook:
- Thôi nào, đừng ngoan cố!

Jungkook sờ soạng khắp cơ thể Heri, cô cứ như một con sâu đo, uốn éo hết bên này đến bên nọ.

Heri:
- Uhmm...không...cút...ra...

Mặc kệ lời nói của cô, hắn nhào tới cắn mút đôi môi đỏ ửng mềm mại. Bàn tay tung hoành khắp cơ thể.

Bàn tay xấu xa kia được đà di chuyển đến bầu ngực căng tròn, nắn rồi lại bóp.

Heri rên ư ử trong cuống họng. Phía dưới nước chảy thấm đẫm ga giường rồi!

To be continued

--------------------------------

Warning 🔞: Chap sau sẽ có H, nối tiếp cho phần này!

Nói trước nhá =)))
Chap sau ai dị ứng với H thì làm ơn đừng đọc :)))
Không lại bảo Chanh đầu độc tâm hồn :)





j.jk// chồng tôi là kẻ nghiện ngậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ