Sau khoảng thời gian chông gai phải đối diện với sự thật rằng Heri đã bị cướp lần đầu một cách trắng trợn, cô quyết định xin nghỉ việc tại công ty, từ đó đến nay cũng được 1 tháng rưỡi rồi.
Bụng dạ Heri dạo này làm sao ý, cứ ăn vào là nôn ra, không hiểu vì sao. Kết quả hôm nay đi khám, bác sĩ nói cô bị trào ngược dạ dày. Thú thật, lúc đầu cô đã nghĩ là mình có thai nên mới đến bệnh viện khám. Phù! Coi như tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa vậy!
Về việc sinh hoạt, nay cô đang ở cùng với cô bạn thân tên Taemi. Đây là bạn chí cốt của cô luôn nên không phải giải thích gì nhiều. Cô bạn này thật sự xinh đẹp, cực nhiều người thích, chỉ có điều là...hơi chảnh một chút. Có một anh bạn bằng tuổi tên là Taehyung đẹp trai nhà giàu nứt đố đổ vách đang theo đuổi, mà nàng này thì phũ phàng lắm, chả thèm đáp lại tình cảm của người ta, cứ lơ đi như không ý! Heri thấy vậy, trong lòng thấy thương hộ Taehyung, dù sao anh ta cũng là con người, phải có tình thương chứ huhu.
---------------------------------------
Hôm nay bé Heri nhà ta có buổi phỏng vấn xin việc tại công ty mới.
7:15am - Thứ năm
Với tinh thần thoải mái, cô mạnh dạn tiến vào phòng tuyển dụng.
Sau khoảng 30 phút, cô đã chắc chắn có được tấm vé bước vào vòng trong, có nghĩa là cô có một công việc khá ổn định rồi! Vừa rồi, nhà tuyển dụng đã nói sơ qua về mức lương hàng tháng, đó là số tiền không lớn cũng không nhỏ, chi tiêu đủ dùng. À, còn nữa, ngày mai cô bắt đầu đi làm được rồi
---------------------------------------
Ngày 3 tháng 8 năm 2019
Tại tòa nhà Greenship
Đồ đạc của cô đã được chuyển tới công ty, khi vào văn phòng, cô nhanh nhẹn làm quen người mới.
"Thật thân thiện và cởi mở" - Đó là tất cả những gì cô có thể nói về đồng nghiệp ở đây.
Ngồi kế bên cô là chị Jungsan đã tầm tuổi trung niên. Chị này hình như là "lão làng" tại đây thì phải, nhưng không có chuyện "ma cũ bắt nạt ma mới" đâu vì chị rất hòa đồng và vui tính.
"Chị có biết sếp tên là gì không?" - Heri thắc mắc. Người hôm qua phỏng vấn cô là tay quản lí chứ không phải sếp tổng.
"Hmm... Cái này chị cũng không thực sự rõ, mặc dù chị làm ở Greenship ngấp nghé đã 12 năm. Nghe nói sếp của chúng ta là một người đàn ông quý phái, lịch thiệp, nhưng cũng đôi nét giống mấy kẻ ăn chơi."
Tự nhiên cô lại nghĩ ngay đến Jungkook. Nhưng cách miêu tả của Jungsan còn sơ sài chưa thể nói tới là hắn ta. Haiz, cũng chưa biết thế nào được!
-----------------------------------------
Chanh đã comeback rồi này các mẹ!
BẠN ĐANG ĐỌC
j.jk// chồng tôi là kẻ nghiện ngập
Fiksi Remaja"Người ta nói cần sa độc hại, nhưng xin lỗi, chúng không độc bằng em!"