Chap 5. Open

224 18 0
                                    

Chap này kissing nhẹ nha ^^

💛❤💙

Oppa....anh nhanh cho xe tới đây đón tụi em về đi, 2 bà chị đại hết biết trời trăng là gì rồi- Hyerin gọi với giọng như em sắp bị hành chết ở đây rồi.

Về đến ký túc xá, Hyerin dìu Solji còn Hani thì dìu Le vào phòng. 2 người bị quăng thê thảm lên trên giường. Hyerin cùng Hani rời khỏi phòng. Hyerin thì về phòng mình. Do Hyerin em chỉ thích ở 1 mình. Đi xem phim em cũng chọn là đi 1 mình mà.

Còn Jeonghwa khi về đến thì em đã tắm và thay đồ xong. Em mặc trên người 1 bộ đồ ngủ thật dễ thương, khiến Hani nhìn thấy chỉ muốn ngắm em mãi.

Clip minh họa 🤗

Hani cũng đã tắm xong, trên mặt còn lắm tắm những giọt nước chưa lau đi, nhìn thật là ma nữ.

Unnie- Jeonghwa gọi cô

Em vẫn còn muốn uống tiếp, khi nãy em không được uống gì cả- em vừa nói vừa tiến đến gần lay tay Hani nhõng nhẽo.

Bình thường em có hay uống rượu đâu, sao hôm nay lại muốn uống. Em điên rồi- Hani vừa xoa đầu em vừa nói, còn cười nụ cười giết người nữa.

Vậy giờ chị có uống không?- em lườm Hani như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy.

Hôm nay Jeonghwa muốn biết thật ra cảm giác bên Hani là gì của mấy năm qua. Tình cảm chị em? Hay...???

Uống uống, chị uống với em.

Hani chỉ biết cười trừ và đi lấy soju trong tủ lạnh của bà đại tỷ. Mai sáng bả tỉnh dậy bả sẽ xử đẹp 2 đứa này.

Unnie- Jeonghwa gọi Hani

????..... Hani tỏ mặt ngạc nhiên, mở to mắt nhìn em

Chúng ta chơi trò nói thật đi, nếu câu nào không trả lời được thì sẽ uống thay cho câu trả lời.

Em nhẹ giọng nghiêm túc đề nghị trò chơi với Hani.

Hani lúc đầu hơi phân vân, nhưng rồi cũng quyết định đồng ý, bởi Hani cũng có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi em.

Được thôi- Hani mỉm cười gật đồng đồng ý.

Trước hết chúng ta cạn ly vì màn comeback lần này đi unnie.

Ừm, cạn ly.

Cả 2 nâng ly lên trong bầu không khí hơi...thiếu 1 chút tự nhiên do chuyện lúc nãy trong toilet. Khi cả 2 đã bắt đầu uống hơi nhiều, và thấm rồi thì bắt đầu nhập cuộc.

Vậy em là người đặt câu hỏi trước nha- Jeonghwa nhẹ giọng và có chút say.

Em...hỏi đi- Hani trả lời có phần lo lắng và trông chờ.

Em và Hyerin unnie ai đáng yêu hơn?- Tông giọng nói của em có chút hờn ghen.

Có vẻ như mới tắm xong, nhưng lại uống hơi nhiều lúc này thì đâu lại vào đó.

HaJung và câu chuyện chưa kể!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ