Chap 4. Say!

229 14 0
                                    

9h tối tất cả đã có mặt tại quán, và Hyerin là người gọi món cho cả nhóm, vì em nổi tiếng là người sành ăn trong nhóm mà. Còn về rượu thì như đã nói, Heo ma ma đã cho ra lò trên bàn 10 chai soju.

Xin lỗiSolji đưa tay lên để gọi phục vụ đến

Em cho chị thêm ít ớt và cả thêm 1 vài lon bia- Nói r Solji nháy mắt với Le nở nụ cười xinh như hoa, cô cười híp cả mắt với Le. Bởi không ai hiểu rõ về Le như Solji, Le rất thích uống bia, và dù không ăn cay được nhiều nhưng Le vẫn rất thích ăn cay.

Solji unnie đúng hiểu em nhất- Rồi cô quay qua hôn vào má Solji "chụt", cười ha hả như không có gì.

Bên này Jeonghwa ngồi cạnh Le và kế đến là Hani ngồi cạnh Hyerin. Hani cũng cười hùa theo và thế là cả đám cùng nhau cười phá lên.

Quán chỉ dành cho nghệ sĩ khách vip và cũng là chỗ riêng tư, nên cũng ít người và vắng. Đang nói chuyện về đợt comeback này thì nhạc vang lên.

"Pink hot, pink hot...hot hot hot hot pink...."

"Bá mế, bá mế"

"Clip minh họa ^^"

Và mọi người lâu lâu cũng ngân theo 1 vài câu hát, lúc này Hani và Jeonghwa cũng đã say say, do trong nhóm thì cả 2 là uống dở nhất. Nhưng Le là người rất thích ép người khác uống, chỉ cần ép được là bản thân cô thấy vui kinh khủng rồi.

Hani, cạn ly này- Le đưa ly rượu đến Hani và nháy mắt.

Unnie hôm nay em uống như vậy là nhiều lắm rồi, không uống được nữa đâu- Hani cười nói nheo mắt đến không thấy đâu là tổ quốc nữa rồi. Đẩy ly ngược lại về phía Le.

Nếu như cưng không uống là không yên với chế đâu- Le đầu gấu, chỉ bắt nạt Hani là giỏi.

Không biết bằng sức mạnh thần kỳ nào, mà Hyerin cầm lấy ly rượu Le đưa cho Hani nóc 1 hơi. Xong em còn úp ngược ly xuống, chứng tỏ mình đã uống hết không còn 1 giọt. Cả 4 người 8 cặp mắt ai cũng nhìn em ngạc nhiên.

Hôm nay Hyerin có chuyện vui hay sao mà em uống nhiều vậy- Solji nở nụ cười thật hiền, như người mẹ dành cho đứa con nhỏ để hỏi.

Sao em lại uống giùm chị, hôm nay em uống nhiều lắm rồi, coi em kìa, mặt đỏ hết lên rồi kìa- Hani nhìn em giọng nhỏ nhẹ kèm thêm chút hờn trách, rồi đưa tay lên sờ mặt em ấy.

Jeonghwa bên này nghe Hani nói những lời quan tâm đó đến Hyerin, rồi Hani còn dùng hành động ánh mắt ấy dành cho em ấy như khi quan tâm mình, không hiểu sao em lại thấy không thoải mái. Phải chăng em đang ghen?

nh thường Hani cũng đối xử như vậy với mọi người mà, chị ấy luôn là người đối tốt với mọi thứ trên đời này đó thôi. Sao hôm nay mình lại nhạy cảm đến vậy? Chắc mình say rồi. Jeonghwa pov

Em lắc nhẹ đầu cho tỉnh táo và nâng ly rượu lên nói:

Nào, unnie, cạn ly, chúng ta hãy cạn ly chúc mừng chiến thắng L.I.E, và 1 mùa comeback đã kết thúc thật hoàn hảo.

Gương mặt say của em lúc này thật đúng là yêu nghiệt, khiến người khác nhìn vào chỉ muốn ở lại nơi đó thật lâu thật lâu. Hani như đang rơi vào nơi xứ sở Alice, nơi đó chỉ có cô và Jeonghwa, có phải chăng cô cũng ngụy biện như Jeonghwa rằng mình đang say. Nhưng Hani tự biết được chỉ mỗi khi bên em ấy thì cô mới như vậy, cô không biết tình cảm này là gì nữa, mặc dù đã tìm hàng ngàn lí do trước đó. Một người có IQ rất cao nhưng EQ lại rất thấp thì không trách được.

Hay hôm nay mình hãy xác định thử cảm giác đó là gì với Jjong!? Hani pov

Nói là làm, Jeonghwa đứng lên em đi vào nhà vệ sinh, thì Hani cũng đi theo sau em vào cùng. Đến nới, em vào trước Hani đứng bên ngoài đợi đến khi em bước ra. Nhỏ giọng tiến đến gần em.

Jjong jjong àh, unnie có chuyện muốn nói với em-  Hani tiến lại gần, 1 tay nâng cằm em, tay còn lại đẩy vai em sát vào tường. 2 ánh mắt chạm nhau.

Tự bao giờ mà nhịp tim của cả 2 đã không còn đúng nhịp nữa, chúng lỗi nhịp mất rồi. Cộng thêm dưới ánh đèn vàng mọi thứ trở nên ảo huyền hơn. Càng lúc Hani càng tiến sát lại gần em, khoảng cách giờ là gần bằng không, cả 2 cùng nhắm mắt lại, hơi thở của em có mùi dây tây, mùi mà cô yêu thích, như 1 liều thuốc mê đánh vào tâm trí Hani lúc này. Jeonghwa thầm nghĩ.

Sao hơi thở Hani unnie lại có mùi thơm của xoài như thế này, mùi hương dịu nhẹ đặt biệt yêu thích của mình.

Hương thơm từ hơi thở đó không làm cả 2 xua đi cái nóng bức của mùa hè, cái nóng ran trong cơ thể do rượu, mà còn làm tăng thêm cả ngàn °C lúc này. Đang tận hưởng và mi chạm mi.

"Cạch"- Tiếng đẩy cửa bước vào, là Hyerin.

Cả 2 tách nhau ra chưa đầy 1 nốt nhạt, Hani chỉnh sửa tóc, Jeonghwa chỉnh sửa áo. Vờ như không có gì.

2 người làm cái gì mà lâu quá vậy, ngoài kia 2 bà đó say mềm như tàu hủ rồi kia kìa mau ra đó đi- Hyerin giọng đùa cười tít mắt khoe má lúm đông tiền đáng ghét ra.

Cả 3 cùng nhau ra ngoài, Hani và Jeonghwa thì khỏi nói rồi, như người trong cơn say bị tạt nước lạnh vào người. Em và Hani lòng man mác nuối tiếc 1 điều gì đó, mà cả 2 đều có thể lí giải được rồi? Phải chăng là Say.

3 năm trước cũng vậy và 3 năm sau cũng vậy Hani-Jeonghwa pov

End chap.

--------------------------------------------------------------

Tui nhớ moment hai đứa nhỏ quá.......🤭🤭🤭



HaJung và câu chuyện chưa kể!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ