Một ngày đông lạnh lẽo...
Gió hun hút, rít gào từng đợt.
Đôi bàn tay nhỏ nhét thật sâu vào trong túi áo. Tưởng như muốn chọc thủng.
Ngày này năm trước, bàn tay nhỏ bé ấy đã xiết chặt tay anh đi trên con phố này
...
1 năm trước,
Mark Lee nắm tay Donghyuck dạo một vòng quanh thành phố vào đêm Giáng sinh.
Trời cho dù có lạnh buốt xương thì vẫn thật ấm áp. Không khí Giáng sinh vẫn luôn xua đi cái lạnh mùa đông mà.
Hoặc cũng bởi lí do nào đó nữa.
Cả hai trở về nhà, sau khi chân đã mỏi nhừ và cơn buồn ngủ ập tới như gây mê.
Donghyuck cuộn tròn mình trong chiếc chăn bông dày, khiến cho ai đó nằm bên cạnh lạnh run lên một đợt. Giọng ngái ngủ mà lên tiếng trách móc.
"Hyuckie à, anh lạnh"
Donghyuck ừ hử trong họng, rồi nhả ra một tí chăn, một tí tị tì ti thôi.
Mark Lee bất lực nhìn cục tròn tròn trước mắt. Anh vòng tay ôm trọn cả người lẫn chăn vào trong lòng mình.
Chẳng sao cả, thế là ấm rồi. Mà có nhỡ chẳng may ốm, thì có Donghyuck chăm Mark Lee rồi mà, lo gì chứ!
Thế mà sáng hôm sau Mark Lee ốm thật.
...
1 năm sau,
Donghyuck trở về nhà sau khi dạo một vòng đường phố đêm ngày Giáng sinh.
Trời vẫn lạnh buốt, lạnh tới mức cậu cũng chẳng buồn thay quần áo ra mà đi ngủ nữa. Cứ áo khoác, quần jeans như vậy leo thẳng lên giường.
Không hiểu lí gì mà đông năm nay lạnh thế?
Donghyuck sau khi đã cuộn tròn trong chăn thì vẫn phải lồm cồm bò dậy bật máy sưởi.
Rồi lại lăn vào giường ngủ tiếp.
Lạnh thế này thì mai khỏi dậy đi. Bao giờ sang xuân thì dậy. Gấu ngủ đông đây. Lạnh chết thôi!
Thế mà trời đâu có thương người!
Máy sưởi, chăn bông, áo khoác... Mà Donghyuck vẫn ốm.
...
1 năm trước,
"Donghyuck à, em tập trung một chút thôi có được không?"
Donghyuck chán nản nhìn đống bài tập.
Học gì mà học lắm thế?
Cậu đã mòn mông trên ghế nhà trường 12 năm rồi. Lại mài thêm 1 năm rưỡi nữa ở cái đại học chết tiệt này. Trong tương lai vẫn còn hơn 1 năm nữa.
Không biết bao nhiêu lần cậu cầm bật lửa đến trước cửa bộ giáo dục. Thiếu điều...không biết cách bật.
"Nhưng mà Mark, em không muốn học~"
Cậu nhìn Mark Lee trân trối, giọng nũng nịu hết nấc.
Anh chỉ biết thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One-shot][MarkHyuck]
FanficEm đã từng nghĩ 2 năm trước, chúng ta vẫn luôn là của nhau . . . . 2 năm sau, chúng ta...