Chương 71:
Cuộc sống hoàng tử tối tăm trôi qua cũng đặc biệt nhanh, trong bất tri bất giác, hai tháng đã trôi qua. Lãnh Tịnh vào sáng sớm ngày nào đó trong lúc xử lý quốc sự, đột nhiên nhớ tới chuyện liên quan tới Vạn Tượng Lâu
Nếu Đại Tuyết Cốc là lãnh địa của Tuyết Long tộc, vậy chắc có ghi chú liên quan tới Vạn Tượng Lâu. Lãnh Tịnh quyết định đi tra thử văn hiến ký lục của hoàng gia.
Mà trên quãng đường từ tẩm cung của hắn đến Tàng Thư Lầu hoàng gia, có mười tốp sát thủ chuẩn bị muốn ám sát vị tứ hoàng tử đang nổi bật nhất này.
Đương nhiên, những sát thủ đó cuối cùng vẫn thất bại mà về, vì linh lực của tứ hoàng tử nghe nói chỉ thua Tuyết Long đế, cho dù sát thủ liên tiếp tiến tới, cảnh ngộ cuối cùng vẫn là bị long khí của tứ hoàng tử nổi danh đó bắn tung đi.
Đương nhiên, vì lật đổ tứ hoàng tử, thập tứ hoàng tử sẽ không chỉ dùng dạng ám sát không dụng công này, đó đều là đạn khói mù, mục đích chân chính của hắn là thu thập nhược điểm của Lãnh Tịnh, trước mặt phụ hoàng nói cho Lãnh Tịnh triệt để không thể ngẩng đầu, vạn kiếp bất phục!
Trải qua hai tháng thu thập, trước mắt trong tay thập tứ hoàng tử đã nắm được không ít thóp của tứ hoàng tử Lãnh Tịnh, như sau:
1. Lãnh Tịnh là long tạp chủng trời sinh tàn tật, sừng vốn là niềm kiêu hãnh của long tộc thế nhưng vẫn chưa mọc đủ! Đây là gian tế ở ôn tuyền bẩm cáo.
2. Lãnh Tịnh không gần nữ sắc, nhưng đối với nam nhân đặc biệt là nam sủng xà tộc bên cạnh hắn đó thì rất có hứng thú, nói rõ hắn là đoạn tụ!
3. Lãnh Tịnh lai lịch bất minh, có lẽ thân phận hoàng tử là giả mạo!
4. Lãnh Tịnh thế nhưng lại khiến phi tử mà long đế sủng ái nhất mê hắn tới thần hồn điên đảo, loạn luân thông gian!
5. Lãnh Tịnh công nhiên biểu thị có tâm đăng cơ soán vị!
6. Lãnh Tịnh âm thầm câu kết bộ hạ trong triều, kết bè kết cánh!
7. ...
Thế là đủ loại, liệt ra hơn một trăm tội trạng, khi Lãnh Tịnh đi tới Tàng Thư Lâu, thập tứ hoàng tử liên danh chúng đại thần cáo trạng đến chỗ Tuyết Long đế.
Không ngờ Tuyết Long đế lại ném tấu chương sang một bên, cười lạnh nói: "Mấy ngày trước lão tứ còn cùng trẫm nhắc tới cây to đón gió, trong triều người đối với hắn bất mãn nhiều, không ngờ đi đầu lại là thập tứ ngươi, huynh đệ cùng tông mà còn tính toán như thế, huống hồ là trên dưới triều dã!" Vì thế long nhan không vui.
Thập tứ hoàng tử đổ mồ hôi lạnh đầy trán, quả nhiên Lãnh Tịnh này không phải người thường, thế nhưng dám tới trước mặt Tuyết Long đế thổi gió trước hắn!
Hừ!
Thế là tiếp tục đi ấp ủ gian kế khác.
...................
Lại nói Lãnh Tịnh một đường đi tới Tàng Thư Lâu, chui vào trong biển sách bắt đầu điên cuồng tìm kiếm tư liệu. Tàng Thư Lâu cất giữ tất cả những ghi chép về hoàng thất từ lúc kiến quốc tới nay, mênh mông vô bờ, Lãnh Tịnh vùi đầu vào biển sách, từ sáng sớm tìm tới đêm khuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu Tiểu Xà - Lililicat
AdventureThể loại: Đam mỹ, ngụy phụ tử, huyền huyễn, niên hạ, cung đấu, hài, HE Pairing: Lãnh Tịnh x Lãnh Thanh Thanh. Lãnh Thanh Thanh vốn là một con yêu xà nhưng lại rất ngốc nghếch, vào một ngày phát hiện mình đã "sinh" ra một quả trứng. Y phí hết sức chí...