1: Im so eggzoiteeeeed!!

118 26 2
                                    

Raine's POV

Ano ba! Akin lang ang asawa ko! Sino bang nagsabi na hawakan mo ang asawa ko? 

Wala naman nagsabi. Sarili ko lang! Atsaka hello?! Baliw ka ba? Dimo pa asawa si Nathan! M.U palang kayo kaya wag kang assuming.

Whaat? Tss! Kahit na M.U palang kami parehaskaming nag mamahalan! *sabay irap*

Teka Girls! Alam kong pogi ako pero wag naman ganyan. Sa harap niyo pa ako pinag-kakaguluhan. Mahiya naman kayo. At ikaw  raine, Alam mo naman palang mahal kita bakit  ka pa nakikipagaway?! Halikanga!

(Hinila ako ni Nathan dinala niya ako sa CR ng mga girls buti na lang walang tao sa loob. At bigla niya akong sinandal sa pader. Palapit ng palapit yung mukha niya. At ayun nagkatitigan kami. Lapit.Lapiiiit.

At hina.............

KRING! KRING!!! KRING!

WAHHHHHH!

(Bigla akong napaupo sa kama ko. Kainis naman ohh! Kainis naman bakit panaginip lang?? Ha!! Akala ko totoo na. Yun pala panaginip lang! Akala ko sasaya na ako kaya lang. Ihhh! Panaginip lan....

KRING! KRING!!

Ay! Anak ng kaba BBBBOOOOOOOGGGGSSSSSHHHHH!!- araaay.

( Nahulog ako sa pagkabigla. oo nga pala may tumatawag sa telephone.)

" Hello? Sino po? Bakit po?"

" SiYaya mo ito. Baba kana. Tumawag sa akin si  Grace 3'oclock daw kayo aalis at 4 daw yung flight niyo. Kaya maligoka nadiyan at magbihis.

" Ya? Ano nga ulit ngayon?.

" Basta nakalimutan ko. Basta baba kana. At baka maiwaka pa sa flight mo.

Okay po ya. Salamat po!

-End of conversation-

Im Totally InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon