10: earl love's raine?!??? No!!!

57 21 2
                                    

so eto kami ni daddy nag lalaro ng chess.Si mama kasi sya na lang daw mag ooras syempre di ako pumayag sinabi ko sa kanya na kung sino matalo sya ang papalet! so ayun walang nagawa si mom kaya pumayag na rin hihihi

"kyah yes!!!!!" tumayo ako tsaka ako nag tatalon

"sige! ikaw na panalo my princess! kayo naman ngayon ni mom mo ang mag lalaro! but! your stil the best!" masaya ring sabi ni daddy

"Ofcourse dad! Im still the best! Mom! humanda ka ng matalo! hahahaha"

"ok! I'm ready! hahaha "

so ayon natalo ko din si mommy syempre panalo ako dyan!

*****

Grace's POV

O to the m and to the G oh my goshh I'm here na sa House nila Fafa renzer dito sa paris! O my gosh ulit ang laki!!!!!!! opsss don't be so green minded! I mean malaki kasi yung house nila renz here in paris!Para siyang mansion!Mas malaki pa sa mansion nila rainne dito sa paris! ahh BTW so nandito na nga kami magdodoorbell na si earl.

"DINGDONG" di pa rin nagoopen yung gate biglang tinapat ni earl yung sarili niya dun sa parang screen! sa tabi ng gate sa may side.

"I'm earl po! Friend po ni renz!" ang galing nakikita ko yung guard na nasa screen! Edi sila na mayaman! da best sila e!

"Ok pasok ka na." wow nagtatagalog sila kahit they here in paris!

"Thanks po!" sabi ni earl dun sa guard tapos bigla na lang bumukas yung gate nila renz! WOw galing!! hahahaha because automatic e!

Pumasok na kami o my gosh makikita ko na si fafa renz ko my gosh ano kaya ginagawa nila?hmmm.

"Grace?" biglang nagsalita si earl habang naglalakada kami sa bahay medyo mahaba pa e

"Yup? why?"

"Favor?"

"What?" aba akala niya di ko pa nakakalimutan yung tungkol kay raine ha!

"Is it ok?"

"It's ok. So what is it?"

"set up mo naman kami ni raine please!" abat nag pout pa. lalo tuloy ako naiinlove kaso may iba na

alam niyo yon guys? yung mahal mo may mahal ng iba! Na hehurt ako huhuhuhuhu! mashaket tama na!

"Ha?"

"SEt up mo kami ni Raine please! ililibri kita pagkatapos! "

"Ha? eh I will try If kaya ko." talaga bang desidido na sya??? huhu naiiyak ako! Na hehurt talaga ako

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im Totally InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon