Có một cái thiếu nữ, nàng tên gọi chung Trường Hoan.
Nhà nàng trung hào phú, mẫu thân qua đời đến sớm, phụ thân vội với sự nghiệp, đối nàng sơ với quản giáo.
Nàng mười sáu tuổi thời điểm trở thành sở thượng tư nhân cao trung “Học bá” —— trường học một bá.
Nàng phản nghịch, thành tích kém, lại đối thời thượng có không giống bình thường mẫn cảm.
Nàng sẽ ở mười sáu tuổi đến mười chín tuổi, này ba năm thời gian lưu manh độ nhật.
Rồi mới, năm mãn mười chín một tuổi kia một buổi tối, đột nhiên tỉnh ngộ.
Chẳng những cùng ba ba tiêu tan hiềm khích lúc trước, còn chính mình thân thủ thiết kế một phần bản vẽ, đầu cho một vị ở quốc tế thượng hưởng dự đỉnh cấp thiết kế sư, rồi mới nàng bị kia thiết kế sư đề cử cấp toàn cầu nổi danh thiết kế học viện, hơn nữa trở thành mỗ nổi danh quốc tế hàng xa xỉ bài thủ tịch thiết kế tổng giám đệ tử.
Rồi mới, còn ở học viện thời điểm, nàng thiết kế thiên phú liền bắt đầu triển lộ ra tới, lục tục đạt được các đại tuần lễ thời trang tán thành.
Ở xuất sư lúc sau không đến hai năm, hoả tốc thành danh, trở thành đứng ở thời thượng giới đứng đầu kia một nhóm người, bị xưng là “Thượng đế tay”.
Mà nàng tuổi trẻ kia mấy năm phản nghịch kỳ, cũng bị các fan thiện ý lý giải.
Thiên tài, luôn có chút cùng thường nhân không giống nhau tính chất đặc biệt.
Nhưng là, ở nào đó thời gian chỗ ngoặt điểm thời điểm, chung Trường Hoan nhân sinh lại bị một người lặng yên không một tiếng động quải cái cong.
Nàng thời cấp 3 lớp trưởng, cho nhau nhìn không thuận mắt người.
Lớp trưởng Thường Như.
Thường Như cùng chung Trường Hoan là rõ ràng hai loại người.
Thường Như xinh đẹp, học tập hảo, tính cách lại hào phóng rộng rãi, bất luận là ở lão sư, vẫn là ở đồng học bên trong, nhân duyên đều thực hảo.
Chung Trường Hoan tính cách Trương Dương bá đạo, ái gây chuyện, là lão sư trong mắt vấn đề học sinh, đồng học trong mắt không thể tiếp cận kia một loại người.
Chung Trường Hoan có một lần đi ngang qua trường học phụ cận vừa lúc đụng phải bị mấy cái lưu manh làm tiền Thường Như.
Nàng ngày đó tâm tình hảo, thuận tay liền thế Thường Như ra cái đầu.
Này không tính cái gì đại sự tình.
Nhưng là chung Trường Hoan không biết, Thường Như thích chính là đồng tính. Hơn nữa, hơn mười tuổi nữ hài tử, cư nhiên liền như vậy bị một hồi anh hùng cứu mỹ nhân cấp làm cho động tâm.
Thường Như đối chung Trường Hoan thái độ tới một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, ngày thường quan tâm nàng học tập, ở đồng học trung thế nàng nói tốt, nhàn rỗi thời điểm còn chủ động đưa ra cùng nàng học bù, thậm chí cùng lão sư nói muốn cùng chung Trường Hoan làm ngồi cùng bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển II ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!
FantasiNếu có vấn đề về truyện mong các mọi người cmt, ta sẽ xem và sửa. Tuy ta không edit truyện nhưng cũng đã sửa lại một số chi tiết trong truyện để dễ hiểu hơn. Nếu bạn nào không đọc được có thể tìm bản khác đọc, làm ơn chưa hiểu chuyện gì đã nhảy vào...