Này một câu lại làm Raymond tâm tình trở nên khó chịu lên.
Đồng dạng khiếp sợ còn có ngồi ở bên kia hạ đầu Yakshi phó quan.Trời ạ hắn nghe được cái gì?
Vị kia đáng yêu Leonard gia tộc tiểu nhân ngư, thế nhưng cùng đế quốc Jonathan thân vương điện hạ có cực cao gien xứng đôi độ sao?
Yakshi cảm thấy chính mình trong lòng bốc cháy lên kia một tia mối tình đầu tiểu ngọn lửa bị vô tình chặt đứt.
Hắn còn chờ nỗ lực công tác tích cóp công huân, rồi sau đó tới nơi này cung cấp chính mình gien hàng mẫu đâu?
Không nghĩ tới, hắn cái gì đều còn không có bắt đầu, mỹ nhân cũng đã không hề thuộc về chính mình.
Yakshi phó quan ở trong lòng yên lặng vì chính mình mất đi mối tình đầu để lại một giọt nước mắt.
Rồi mới hắn liền nghe được nhà mình trưởng quan lãnh đạm tiếng nói.
“Chuẩn bị một chút, mười phút sau mang ta đi gien kho rút ra gien hàng mẫu.”
Yakshi đang chuẩn bị bưng lên hợp nhất nước trà uống một ngụm, nghe vậy thiếu chút nữa liên thủ trung đồ vật đều không có lấy trụ.
Hắn khiếp sợ nhìn Raymond: “Nguyên soái các hạ, ngài vừa mới nói cái gì?”
Cùng hắn giống nhau khiếp sợ còn có vị kia gien xứng đôi trung tâm quan viên.
Hắn trợn to mắt nhìn vẻ mặt bình tĩnh Raymond nguyên soái.
Toàn đế quốc người đều biết, đế quốc đệ nhất nam thần, Raymond nguyên soái vẫn luôn đều không có đi gien xứng đôi trung tâm cung cấp chính mình gien hàng mẫu.
Hắn tựa hồ đối loại này gien ghép đôi phương thức cũng không cảm thấy hứng thú.
Nhưng là vừa mới, hắn nghe được cái gì?
Ngắn ngủi mờ mịt lúc sau, quan viên trong lòng, đột nhiên liền dâng lên một loại bị bầu trời rơi xuống bánh có nhân tạp trung cảm giác.
Raymond nguyên soái muốn cung cấp gien hàng mẫu!
Hơn nữa là từ hắn trên tay trải qua chuyện này!
Quan viên cảm thấy, chính mình phảng phất đã thấy được toàn bộ gien xứng đôi trung tâm các vị thủ trưởng tán dương ánh mắt, cùng thăng chức tăng lương đi lên nhân sinh điên phong Quang Minh tương lai!
Hắn thần sắc khó nén kích động, vội vàng mở ra máy truyền tin, đối với phía dưới phân phó chút cái gì đồ vật.
Lại đối với Raymond nói: “Nguyên soái các hạ, ngài hiện tại liền có thể cùng ta cùng nhau, đi rút ra gien hàng mẫu.”
Raymond gật gật đầu, lập tức từ ghế trên đứng dậy.
Yakshi trong óc bên trong trống rỗng đi theo bọn họ đi phía trước đi, vẫn luôn đi tới một đạo phong kín kim loại đại môn trước mặt.
Hắn bị người ngăn cản xuống dưới, phương diện này, không cho phép bất luận cái gì không quan hệ nhân viên tiến vào.
Yakshi ở một bên ghế trên mặt ngồi xuống, rồi mới đình chỉ chuyển động đại não bắt đầu chậm rãi vận hành lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển II ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!
FantasiNếu có vấn đề về truyện mong các mọi người cmt, ta sẽ xem và sửa. Tuy ta không edit truyện nhưng cũng đã sửa lại một số chi tiết trong truyện để dễ hiểu hơn. Nếu bạn nào không đọc được có thể tìm bản khác đọc, làm ơn chưa hiểu chuyện gì đã nhảy vào...