3. Thừa nhận thích anh

123 6 7
                                    

*Ra về*
Chiều hôm đó nhìn mọi người chơi vui thật nhưng Jihoon thì không. Suốt tiết cuối không hiểu sao cậu lại mong chờ buổi đi chơi này có lẽ là vì có người nào đó thế mà Daniel ko đi làm tim cậu hụt mất một nhịp.

Woojin và Daehwi thấy Jihoon có vẻ rầu liền hỏi:
-Mày sao thế Jihoon??
Vì từ trước đến giờ Jihoon luôn tâm sự vs Woojin và Daehwi nên Jihoon liền kể lại tất cả:
-Tụi mày à, từ khi gặp Daniel tao có cảm giác lạ lắm. Lúc gặp anh ấy thì tim đập nhanh lắm còn khi ko có anh ấy tim tao dường như bị siết lại bởi một thứ j đó. Đó là j vậy?
Daehwi hiểu ra liền nở nụ cười gian:
-Tao ko nghĩ thiếu gia nhà họ Park mà cũng có cảm giác 'thích' người khác đấy. Đã vậy còn là Kang tiền bối nữa chứ.

Jihoon giờ đã biết mình thích anh từ cái nhìn đầu tiên. Jihoon vừa ngạc nhiên vừa lo lắng bởi cậu chưa từng bày tỏ tình cảm của mình vs ai cả.
Woojin giờ mới ngộ ra liền hỏi:
-Thế mày có tính tỏ tềnh với người ta hông?
-Không biết nữa nhưng chắc thôi lỡ may người ta đã ko thích mình rồi mình còn làm vậy nữa người ta càng ghét mình thêm thôi. Người đau khổ cuối cùng lại là mình thôi:'(
.
Thế là chuyện cậu thích anh cũng đã có người biết và cậu cũng thừa nhận rằng mình đã thích anh nhiều đến mức nào. Mỗi lần thấy anh mặt cậu càng đỏ và nóng nhưng thế thì đã sao anh cũng đâu biết dc là cậu thích anh, thích đến mức muốn giữ làm của riêng cho mình.
______________{}{}_______________
Fic hơi ngắn cũng hơi nhạt nếu muốn mọi người có thể rắc thêm muối ở phần bình luận.
.
Happy Birthday Ông Hoàng sạch Sẽ của nhóm💝

❤️💞
(Tui ko biết tui viết tiếng Hàn đúng chưa nếu sai thì nói tui để tui sửa nghen)














Nhớ vote cho tui vs 🤣








Lớp duuuuuu~~

|nielwink| Thanh xuân mang tên của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ