Không Tên Phần 1

270 2 0
                                    


Quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www.paipaitxt.com

Tống mạn lương thiện nhất niệm làm ác nhân gian tác giả: Phù á

Cái chêm

Ta mờ mịt trừng mắt bốn phía, trắng xoá một mảnh, cảm thấy là một mảnh chỗ trống.

[ ngươi còn sống?]

Tựa hồ có ai tại đây dạng nói xong cái gì...

Ta trừng mắt nhìn tinh, nhéo nhéo khuôn mặt,"Có lẽ đi."

[ thật sự là xua đuổi khỏi ý nghĩ...]

Không biết vì cái gì, tựa hồ này thanh âm rồi đột nhiên hơn một phần nói không nên lời cảm giác, giống như cảm khái giống như bất đắc dĩ, ta khởi động đầu, sau đó một mảnh trắng xoá bên trong, đột nhiên xuất hiện một thanh màu bạc cung, tiêm trưởng khom lưng thượng lưu chuyển màu bạc sáng bóng, mơ hồ có thể thấy được thủy sắc văn lộ ảnh ngược trong lúc, uốn lượn khúc chiết mà thành mạn diệu hoa văn, hình giọt nước khom lưng ở trắng xoá trong thế giới cực vì thấy được.

[ tiểu tử kia, thế nào, bị bổn đại gia mỹ thuyết phục đi?]

Kia thanh âm rất có vài phần đắc ý dào dạt cảm giác, âm cuối hơi hơi thượng chọn, giàu có từ tính nam tử thanh âm ở toàn bộ trong không gian quanh quẩn đứng lên.

Ta mở to hai mắt nhìn, sau đó chậm rãi trầm tĩnh xuống dưới,"Cung... Có thể nói?"

[ ngươi xem đứng lên không phải thực kinh ngạc thôi ~~]

Cái kia thanh âm tựa hồ để lộ ra một tia hứng thú, trước mắt cung bày biện ra nhân tính hóa động tác, ở trước mặt ta gọi tới gọi lui , bảng đáp vài cái, sau đó vòng quanh ta dạo qua một vòng, tựa hồ ở đánh giá cái gì.

Của ta môi hơi hơi động hạ, cuối cùng vẫn là quy về một mảnh hờ hững.

"Bệnh thần kinh." Ta vừa nói xong, cái kia cung liền đột nhiên té ngã trên mặt đất, thanh thúy ngã xuống đất thanh âm cùng với hổn hển tiếng hô.

[ chết tiệt, ngươi mới bệnh thần kinh, ngươi cả nhà tổ tông tám đời đều bệnh thần kinh!]

Ta có chút khinh bỉ nhìn mắt kia đem kêu gào cung,"Ngươi cảm thấy mắng chửi người thời điểm đem cả nhà cùng tổ tông tám đời đều sao thượng có ý tứ sao?"

[ có ý tứ!]

Hắn cho ta một cái có chút khẳng định trả lời.

[ bởi vì ta không có tổ tông mười tám đại!]

"Nga." Ta dừng một chút, bỗng nhiên trong lúc đó chúng ta đều trầm mặc .

[ ngươi tưởng về nhà sao?]

Cái kia cung tựa hồ mang theo chút khiêu khích ý tứ hàm xúc, thậm chí còn làm cho ta cảm giác vài phần gian trá.

"Mục đích của ngươi là cái gì?" Khi ta nói ra lời này thời điểm, tựa hồ cái kia cung hơi chút gấp khúc một chút, thẳng tắp dây cung run nhè nhẹ một chút.

[ di, ngươi thế nhưng đoán được? Ta còn nghĩ đến ngươi nhóm nhân loại thích nhất là đầy trời ra giá đâu, dù sao.. Đối với các ngươi mà nói, thiên ngoại bay tới lực lượng là thích nhất , ta còn nghĩ đến ngươi chỉ điểm ta tác cầu một đống năng lực đâu.]

Lương thiện muốn làm ác nhân  - Phù Á [Hy Lạp thần thoại ĐN]Where stories live. Discover now