"
Kính hoa lam nhiễm
Ta hiện tại ở ôm tất ngẩn người, không nên hỏi ta vì cái gì, đổi cá nhân tại đây cái hắc ám bịt kín trong không gian là cá nhân đều phải ngẩn người...
Nhàm chán đến cực điểm, mà bắt đầu đếm trên đầu ngón tay sổ sổ, không, nên ta đã muốn tiến hóa đến sổ cừu thời điểm.
Tâm chậm rãi bình tĩnh trở lại, giống nhau là ở trong bóng tối có thể được đến an tâm bình thường, ta ôm tất lui đứng lên, cảm thấy cừu chúc đủ, bắt đầu tự hỏi con thỏ có lẽ là không sai lựa chọn, ở trải qua hướng cung linh hỏi tình huống không có kết quả hạ, ta không ngôn ngữ ... Bởi vì cung linh nói hắn không rõ lắm, ta rốt cuộc ở nơi nào, hắn nói ta ở tử thần lý, nhưng là mỗi khi ta nghĩ khởi tử thần đến đây lý đám kia không có việc gì tử thần, cùng với các loại kỳ dị thêm không hay ho nhân, mà bắt đầu cân nhắc ta muốn lần này có phải hay không rốt cục có thể không cần gặp được người....
Nhân già đi liền thích nhớ lại... Nhớ lại hơn, có chút này nọ ngược lại để lại không được, vốn là thực bình thường gì đó, ngươi một lần một lần tưởng, một lần một lần niệm, chung có một ngày ngươi hội biến thành hoàn toàn vong không dưới nhân.
Trong trí nhớ mẫu thân bộ dáng ở mơ hồ, nhưng là của nàng mỗi một câu ta lại nhớ rõ rất rõ ràng.
'Không cần sợ hãi hắc ám, ta cùng với ngươi cùng một chỗ.'
'Muốn khóc trong lời nói liền khóc đi ra...'
Cho dù là bởi vì thư hương dòng dõi mà tạo thành ta có chút quái gở cùng đối với mỗ ta sự tình quá độ chấp nhất cá tính, ta cũng chưa bao giờ hối hận đủ trước kia lựa chọn, không giết người...
Bởi vì ta mẫu thân, ta mười mấy năm giáo dục nói cho ta biết...
Không thể giết nhân...
Vì chính mình bản thân chi tư mà giết người...
Cùng này tử hình phạm có cái gì khác nhau? Sinh tồn quyền? Mỗi người đều có, vì chính mình sinh tồn mà đi cướp đoạt người khác quyền lợi?
Chân chính nói qua giết người tối không sao cả , kỳ thật căn bản không có giết qua nhân đi...
Lại hoặc là... Kỳ thật theo thật lâu trước kia, của ta tín ngưỡng sẽ theo một loạt chuyện tình ở chậm rãi hỏng mất...
Ấn có chút phát đau đầu, Hecate cô nương tinh thần lực còn tại phản phệ, yếu toàn bộ áp chế đi xuống chỉ sợ cũng không phải cái gì chuyện dễ dàng...
Nhất là... Ta tội nghiệp xa mục... Ta thực rp tạc mao sau, lưu lạc đến bây giờ lực lượng dùng hết bộ...
Quay đầu, yên lặng làm buồn bực trạng...
Sớm muộn gì có một ngày, ta cắn tử ngươi, Hecate...
Ta biết chính mình tưởng trở về, chính như cung linh lời nói, ta hy vọng trở về cũng không nguyện ý trả giá gì đại giới, nhìn lòng bàn tay thật dài văn lộ, nâng lên cằm bắt đầu ngẩn người.
YOU ARE READING
Lương thiện muốn làm ác nhân - Phù Á [Hy Lạp thần thoại ĐN]
قصص عامةLương thiện muốn làm ác nhân Tác giả: Phù Á Converter: U Tịch Cốc Văn án: Nếu ngươi phát hiện ngươi phải sát đủ cũng đủ nhiều cũng đủ cường nhân tài có thể về nhà, như vậy của ngươi lựa chọn là cái gì? Nếu ngươi phát hiện ngươi phải giết người tài...