"
Ta rồi đột nhiên trầm hạ mắt đến, bên kia Ted lại nghi hoặc mở miệng trong thanh âm tựa hồ còn dẫn theo chút nghiến răng nghiến lợi,"Không phải nói a á nạp thước tên kia là phí Arnold liêm chuyển thế sao?"
Có chút kinh ngạc nhìn hắn, nói như thế đến, ta tự hỏi một lát, ta cùng a á nạp thước trướng có thể hảo hảo tính tính toán , vừa định mở miệng nói đi tìm a á nạp thước hỏi rõ ràng, lại đột nhiên bị nhân một phen kéo cổ tay, nâng lên mắt đến, vừa mới nhìn đến Ted nở nụ cười,"Trước không nói này, lạc tư, ngươi thân thể không tốt lại như vậy ốm yếu, trước nghỉ ngơi một chút đi."
.....
Nháy mắt tẻ ngắt sau, hắn bên cạnh người cái kia tóc vàng tử mâu thiếu niên tựa hồ có chút kinh ngạc nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó khóe miệng vi trừu, Ted vừa mới chú ý tới hắn, mới lôi kéo ta cười nói,"Đây là ta tân nhận thức bằng hữu, tên là Hag ngay cả."
Vốn muốn nói cái gì tóc vàng thiếu niên tựa hồ môi động động , lại cuối cùng vẫn là giống ta hơi hơi vuốt cằm sau, gật gật đầu, nói câu nhĩ hảo.
Ta vừa định nói không cần, lại phát hiện Ted tiếp tục mở miệng, trong thanh âm lộ ra một cỗ nhẹ nhàng khoan khoái cảm giác, tựa hồ mang theo nồng đậm cảm động,"Ngươi lại như vậy nhược, vạn nhất ra lại điểm sự tình gì, thiết, ta cũng không tưởng tái tiếp được rồi ngã xuống ngươi !" Hắn nhìn chằm chằm ta nghiêm túc nói,"Đi nghỉ ngơi đi!"
Chung quanh hoàn cảnh lại một lần nữa hoàn toàn lạnh xuống dưới, ta nhìn thấy bên kia cái kia tên là Hag ngay cả tiểu tử toàn bộ mặt đều nhanh trừu tinh thần thất thường , hắn tựa hồ chần chờ một chút, mới thực không nói gì mở miệng,"Ted, của ngươi vị này bằng hữu, áp chế thước già ngươi chi đồng bạo đi, còn hủy diệt rồi một mảnh hạm đội...."
"Nàng tựa hồ... Tuyệt không nhu nhược... Đi...."
Ted đột nhiên mở to mắt, nhìn về phía ta đến, thúy mâu tông phát thiếu niên buông lỏng tay ra,"Lạc tư, ngươi..."
Ta chậm rãi cười cười,"Tuy rằng lâu như vậy nhìn đến ngươi không có gì biến hóa xác thực tốt lắm, bất quá ta còn thật là biến hóa rất lớn đâu..." Ôm trong lòng gì đó đang muốn tiếp tục nói chuyện, lại đột nhiên nhìn đến Ted mắt ở nháy mắt biến thành một cái đỏ tươi dựng thẳng đồng, hắn khí chất đã ở nháy mắt đã xảy ra thật lớn biến hóa, bên kia phất lạp ô nói một câu không xong, ta mới nhìn đến cái kia mượn giả Ted thân thể tên hơi hơi nheo lại đỏ tươi đôi mắt, chỉ nói một câu,"Ngươi là thần."
Vuốt ve thước tạp kiệt thủ hơi chút một chút, thế này mới ngẩng đầu lên lạnh lùng nhìn trước mắt người kia, này hay là là bọn họ trong miệng thước già ngươi chi đồng?
"Thần?" Phất lạp ô trong thanh âm tựa hồ tràn ngập ngạc nhiên cùng nghi hoặc, Minos ở nháy mắt che ở của ta trước người, ta ôm trong lòng thước tạp kiệt, có một chút không một chút vuốt ve hắn mao, sau đó mới nhìn đến cái kia tên gợi lên khóe miệng đến, dùng trầm thấp huýnh khác hẳn với Ted thanh âm ám ách mở miệng,"Cái gọi là thần tới tìm ta chủ nhân gây nên chuyện gì?"
YOU ARE READING
Lương thiện muốn làm ác nhân - Phù Á [Hy Lạp thần thoại ĐN]
Ficción GeneralLương thiện muốn làm ác nhân Tác giả: Phù Á Converter: U Tịch Cốc Văn án: Nếu ngươi phát hiện ngươi phải sát đủ cũng đủ nhiều cũng đủ cường nhân tài có thể về nhà, như vậy của ngươi lựa chọn là cái gì? Nếu ngươi phát hiện ngươi phải giết người tài...