Part 29 _ What did I just say?

85 15 3
                                    

BÙM!!!

Làn khói đen phong tỏa mịt mù.

_ Ai đã... làm cái gì vậy?? Khụ khụ...

_ Mau...!! Mau bật máy lọc khí!!

_ Khụ khụ...!! Làm hỏng thí nghiệm thì chỉ có cô ta thôi!

...

_ Luka!! Đồ ngốc này!!

Lenka quát lớn, cốc thẳng tay một cái vào đầu Luka. Luka thì không tránh mà đứng yên để bị đánh

_ Xin lỗi Lenka-sama. Tôi sẽ cẩn thận hơn.

_ Rin-chan giết tôi đó cô có biết không??? Chuyên môn của cô là tin học, điện tử, máy móc... Chứ không phải là ba cái thứ chất hóa học này! Tôi không mượn cô đụng vào!!

_ Vâng... Xin lỗi Lenka-sama... Nhưng mà tôi bị thu hút bởi "ba cái thứ chất hóa học này" mất rồi...

_ Kiềm chế đi!!!

Lenka bỏ đi, còn Luka thì đứng đó xoa đầu ở chỗ bị đánh. 

Chậc, không thể nói là không đau được.

____________

_ Nee-san.

_ Ahaha... Rin-chan... Khỏe khô...

Lenka định đánh trống lảng nhưng Rin lại không thèm quan tâm đến.

_ Phòng thí nghiệm lại phát nổ phải không?

Lenka im bặt, gật đầu kiểu rụt rè. Rin chỉ tay vào cái gì đó ở trên giá sách hồ sơ. Kaito đi đến lấy một phong bì trắng rồi đưa cho Lenka.

_ Lenka-sama. Mong ngài mạnh khỏe.

_ Ha... ả....? Anh nói cái gì vậy Kaito...?

Như thường lệ, những câu nói mà Kaito thốt ra tuy đơn giản và dễ hiểu. Nhưng nếu ngẫm lại sẽ thấy vô cùng đáng sợ.

Lenka cầm lấy phong bì rồi mở ra xem. Cô chợt sững lại.

_ Ri... Rin... chan... Em đùa thôi phải không...? Đây...

_ Đùa?

Trước sự sợ hãi của Lenka, Rin như chẳng hề mảy may tỏ ra thương hại. Cô nhấn mạnh từng câu chữ

_ Chị nghĩ em sẽ làm cái việc nhảm nhí đó ư?

_ Aaa... Chị xin lỗi...!! Chị sẽ... làm mà...!!

Lenka chạy tọt ra khỏi thư phòng rồi đóng nhanh cửa lại.

Rin-chan đáng sợ quá đi!!

Lenka đưa tay vuốt lồng ngực để bình tâm lại. Chẳng thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận hình phạt này. 

Hay cứ cho đây là cái Quest đi, vậy sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nhưng nếu làm Quest mà phải đi vào mấy cái Dungeon đáng sợ  khi chưa đủ Level thì đúng là tệ mà

Lenka lại nghĩ ngợi lung tung rồi thở dài. Đây không phải là game, đây là thực tế.

_ Lenka-tan.

Ngay khi giọng nói cất lên, Lenka nảy ra ý tưởng.

Tạo một Party hai người đi Quest chung thì hay hơn ấy nhỉ. Kiếm Player có Level cao sẽ dễ chơi hơn rất nhiều.

[RinLen] The End Of The World _ Nơi Tận Cùng Thế Giới [Fanfic Vocaloid]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ