Chính văn 61, "chào cờ"Sau điên đảo gối chăn
"Ân?" Canh sâm nuốt xuống bụng sau, Thẩm Kiểu Kiểu đột nhiên phát ra một tiếng.
"Thế nào?" Khang Hi chính đem đệ nhị muỗng đưa đến miệng nàng biên, nghe được nàng nghi hoặc thanh âm, không khỏi hỏi.
"Đây là canh sâm?" Thẩm Kiểu Kiểu hỏi một câu, đem đệ nhị muỗng uống lên đi xuống.
"Ân, dùng ngàn năm nhân sâm ngao canh." Khang Hi một bên tiếp tục uy một bên nói.
"Trách không được." Nghe nói là ngàn năm nhân sâm, Thẩm Kiểu Kiểu liền không cảm thấy canh ẩn chứa linh khí có cái gì kỳ quái.
"Không cần cái muỗng, trực tiếp dùng chén uống." Canh sâm hương vị nàng vẫn là cảm thấy quái quái, bởi vậy nói.
Nàng nguyện ý uống Khang Hi liền rất cao hứng, vì thế đem cái muỗng phóng tới một bên, bưng chén cẩn thận đút cho nàng uống.
Chờ đến nàng đem một chén canh sâm uống xong, Khang Hi cầm khăn cho nàng xoa xoa miệng, quan tâm nói: "Có hay không hảo một chút?"
"Canh sâm có linh khí, uống xong hậu thân thể có thoải mái một ít." Đem đầu gối lên hắn trên đùi Thẩm Kiểu Kiểu nói.
"Ta đây lại làm người cho ngươi đoan một chén lại đây." Nghe vậy, Khang Hi không khỏi nói.
"Ngày mai lại uống đi." Thẩm Kiểu Kiểu không thích cái kia hương vị, hơn nữa cảm thấy ngàn năm nhân sâm lại không phải rau cải trắng, không cần thiết như vậy lãng phí, bởi vậy ở hắn trên đùi cọ cọ sau, làm nũng nói.
Khiêng không được nàng làm nũng Khang Hi đáp ứng xuống dưới, hỏi qua nàng ý tứ sau, tiếp tục mở ra thoại bản cho nàng niệm lên.
Nhân sâm vốn là có an thần tác dụng, uống qua canh sâm, lại nghe hắn trầm thấp từ tính thanh âm, Thẩm Kiểu Kiểu đôi mắt chớp chớp, không bao lâu sau liền hô hấp vững vàng đã ngủ.
Phát hiện nàng ngủ rồi, Khang Hi động tác nhẹ nhàng chậm chạp đem trong tay thư phóng tới một bên, sau đó cẩn thận đem nàng ôm đến giường trung gian phóng hảo, ở nàng lỗ tai nhẹ động hai hạ khi, trấn an vuốt nàng đầu, sau đó chậm rãi nằm xuống đem nàng ôm vào trong ngực.
"Pi pi ~"
Dậy sớm chim chóc phát ra thanh thúy tiếng kêu, thái dương dần dần từ Đông Phương dâng lên, xuyên thấu qua nửa khai cửa sổ sái vào phòng.
Bởi vì tối hôm qua không có buông màn, cho nên ở hừng đông về sau, Khang Hi liền bị có chút chói mắt ánh sáng cấp đánh thức.
Tỉnh lại lúc sau, hắn phản ứng đầu tiên đi triều trong lòng ngực nhìn lại, lại phát hiện tối hôm qua ôm hồ ly, hiện tại đột nhiên biến thành mang theo hồ nhĩ cùng hồ đuôi mỹ nhân, hơn nữa cái này mỹ nhân vẫn là trần như nhộng trạng thái.
Vốn dĩ buổi sáng liền dễ dàng kích động, đang sờ đến nàng trần trụi da thịt sau, Khang Hi kia chỗ cao cao đỉnh lên, đỉnh ở nàng trên người.
Lại nói tiếp, Thẩm Kiểu Kiểu xiêm y đã sớm ở lôi kiếp hạ hóa thành hôi bay, nếu là ở thanh tỉnh trạng thái hạ, nàng còn có thể cấp chính mình biến ảo một kiện xiêm y, nhưng mà tối hôm qua trong lúc ngủ mơ đột nhiên biến trở về nửa người nửa hồ trạng thái, nàng tự nhiên không có khả năng theo bản năng biết cấp chính mình biến kiện xiêm y.
YOU ARE READING
Khang Hi cùng thái tử phi [ thanh xuyên ]- END
General FictionTác giả:Nửa duyên quân Hiện đại hồ ly tinh xuyên qua thanh triều trở thành thái tử phi, vì long khí cùng Khang Hi không thể không nói những cái đó sự.