Chính văn 1, Tứ a ca cùng Thái tử phi
Thẩm Kiểu Kiểu là một con kiến quốc sau thành tinh hồ ly tinh, tuy rằng được cơ duyên hóa thân làm người, nhưng hiện đại xã hội lại không thích hợp yêu tinh sinh tồn, chẳng sợ nàng trực tiếp hóa thân vì trẻ con, làm người thu dưỡng sau như bình thường nữ hài giống nhau qua hơn hai mươi năm, lại vẫn là đột nhiên bị một đạo lôi cấp bổ.
Bởi vậy có thể thấy được, kiến quốc về sau động vật không được thành tinh này một quy định vẫn là có đạo lý.
Vốn dĩ cho rằng chết chắc rồi Thẩm Kiểu Kiểu ở bị sét đánh trong nháy mắt bị long khí thu thập hệ thống cấp trói định, vì sống sót đồng ý hoàn thành hệ thống nhiệm vụ sau, bị hệ thống mang theo xuyên qua đến thanh triều, trở thành mới vừa vào cung không lâu Thái tử phi.
Từng có tần lâm tử vong trải qua sau, mới càng thêm minh bạch tồn tại đáng quý. Bởi vậy ở biết được hệ thống yêu cầu chính mình đi câu dẫn trong lịch sử Cửu Long đoạt đích kia chín vị a ca, thu thập bọn họ trên người long khí khi, Thẩm Kiểu Kiểu rối rắm một hồi, liền ở hệ thống tỏ vẻ nàng nếu không hoàn thành nhiệm vụ liền sẽ hồn phi phách tán sau, vẫn là quyết định vứt bỏ chính mình vốn là không nhiều lắm tiết tháo.
Theo lý thuyết, lấy nàng hiện giờ Thái tử phi thân phận, hoàn toàn có thể gần quan được ban lộc, trước bắt đầu thu thập Thái tử trên người long khí. Nhưng ở tiếp nhận rồi nguyên chủ ký ức, phát hiện nguyên chủ chính là bởi vì Thái tử càng sủng ái trắc phúc tấn mà khó chịu, mới có thể đột nhiên một bệnh không dậy nổi, Thẩm Kiểu Kiểu cảm thấy cần thiết thế nguyên chủ giáo huấn một chút Thái tử.
Qua Nhĩ Giai Thị vốn là sinh đến không tồi, chỉ là ngày thường quá mức đoan trang mới có thể chọc đến Thái tử không mừng. Mà Thẩm Kiểu Kiểu xuyên qua tới, làm này trương tinh xảo trên mặt nhiều một mạt linh động khí chất, hơn nữa hồ ly tinh bản thân tự mang mị hoặc thiên phú, rõ ràng mặt vẫn là kia khuôn mặt, nhìn lại so với trước kia muốn mỹ đến nhiều.
Bởi vậy, ở Thái tử phi bệnh hảo về sau, Thái tử liền nhịn không được bị nàng hấp dẫn, chỉ cảm thấy nàng nhất tần nhất tiếu đều mê người cực kỳ.
Thái tử vốn là thích mỹ nhân, phát hiện Thái tử phi mỹ sau, tự nhiên liền tâm ngứa khó nhịn tưởng lôi kéo nàng hành phu thê đôn luân việc, nhưng mà có tâm muốn giáo huấn hắn Thẩm Kiểu Kiểu cố tình luôn là cố ý câu lấy hắn, trêu chọc hắn, lại chính là không cho hắn thực hiện được.
Nếu đổi một người khác, Thái tử chỉ sợ đã sớm không kiên nhẫn, nhưng mà đối thượng nàng thủy nhuận hai tròng mắt, mặc dù bị cự tuyệt, không những sinh không ra lên, ngược lại cảm thấy đều là chính mình phía trước quá thương nàng tâm, mới làm nàng hiện tại không muốn cùng chính mình thân cận.
Vì thế, rõ ràng ăn không đến thịt, Thái tử vẫn là nhịn không được mỗi ngày hướng nàng trong viện chạy, hơn nữa đem các loại châu báu trang sức hướng nàng trước mặt đưa, chỉ vì bác nàng cười.
Trừ bỏ ở Dục Khánh Cung trêu chọc Thái tử, vì hệ thống nhiệm vụ, Thẩm Kiểu Kiểu còn nghĩ cách tìm bất đồng cơ hội xuất hiện ở mặt khác vài vị a ca trước mặt, bất động thanh sắc đối bọn họ thi triển mị hoặc chi thuật.
YOU ARE READING
Khang Hi cùng thái tử phi [ thanh xuyên ]- END
Ficção GeralTác giả:Nửa duyên quân Hiện đại hồ ly tinh xuyên qua thanh triều trở thành thái tử phi, vì long khí cùng Khang Hi không thể không nói những cái đó sự.