[ Đoản văn ] Khi cả nhóm không có việc làm!

138 10 12
                                    

Mika: Hello các PPG và RRB!
Blossom: Uk..... Chán vãi chưởng!
Mika: Có giề à?
Brick: Bà coi tui là cái giề, hôm nay phửi là ngày diễn chớ!
Mika: Cục gạch chịu khó nha, hôm nay tui tụt nghề vít văn nên tui tới nhà mấy cha nội để cho mấy má đi chơi!
Brick: Thiệt á hả?! Mà chờ chút, vụ gạch là sao?! Tui có tên đàng hoàng ế!!!
Mika: Má ưi, trong tiếng anh tên ông là Brick, dịch ra là Cục gạch đó thui, ông ngốc quá!
Bubbles: Mà bà bỉu rủ tụi tui đi chơi, có vé chưa?
Mika: À, chưa, nên thui tui lẳng lặng đi đây!
PPG&RRB: Đi chơi mà, hay đi mua vé đê, ma bà đi đâu?
Mika: Về cày típ Sonic X!
PPG&RRB: Má ei, Đồ mê Anime, Bỏ bạn!!
Mika: Thui, má ưi, mấy má mà là bạn tui á, tui nghĩ ra ý tưởng, thì tui cho mấy cha nội mỗi người tiền cho mà đi chơi! Mà cho mấy ba một Video nghe nhạc nghen! Coi vietsub nha! Tui về đây!
Buttercup: Giờ siu?
Butch: coi Video bả gửi thui!
Cả bọn: Uk!
Brick: Lên rùi đoá!

Khi xem xong.....
Brick: Nhạc nầy hay vãi lìn! Mà mấy bà mấy ông có bít ca sĩ nầy hơm?
Blossom: Tui có đọc trong sách, ca sĩ nầy là người Úc, Cover những bài hát, vào tháng 12 năm 2009, ra một đĩa nhạc đầu tay, là IYIYI, với sự hợp tác của một Rapper là Flo Rida, và Bla bla và bla bla bla bla bla bla.
Boomer: Chê lắm vậy má, mà thui tui về nhà đây,
PPG: Vậy thui, tụi này cũng té đây!
RRB: Ờ, tụi này cũng té, bye nha!
PPG: Ờ!

Mika: Các bạn hơm bít phim Sonic X đâu ha, vì phim này lâu rùi, 2003 rùi mờ! Nên tui coi vì có gì coi điu, tui mê anime mờ nên tui coi cho đỡ chán! Ai hơm bít coi ở đây!

Mika: Thui, bye nghen, chờ tui nghĩ ý tưởng nha!
Ai có giề cho tui thêm ý tưởng nghen, nhớ cmt cho tui bít nha, BYE bye!!

Tomboy là cô đó, Tôi yêu cô!!Where stories live. Discover now