1. Sai người [1]

57 5 3
                                    

[HE dành cho nữ chính.]

Màn đêm buông xuống, ánh đèn sặc sỡ xuống hiện khắp nơi, khách qua lại đông dần tại quán cafe Smeraldo. Âm nhạc du dương vang lên, lần đầu tôi và anh ấy gặp nhau tại đây, bây giờ thì tôi đã tin rằng tình yêu sét đánh là có thật. Thật ra tôi chỉ là con nhân viên quèn mà thôi, còn anh là khách quen VIP của quán, Lâm Mạc, tổng tài công ty thời trang thiết kế quần áo. Chúng tôi yêu nhau được 2 năm thì kết hôn.

Đêm tân hôn, anh phát hiện tôi bị mất cái "ngàn vàng" của người phụ nữ. Đêm đó, anh tức giận bỏ vào quán bar.

Đó là câu chuyện từ 20 năm trước, do từ nhỏ ba mẹ tôi bận bịu làm việc, chỉ để mong gia đình khá khẩm hơn, trông nom không kĩ càng, tôi bị đám thanh niên bắt vào nơi hẻo lánh rồi làm trò đồi bại, sau đó bỏ đi, cái quá khứ thật kinh tởm mà tôi không muốn nhớ lại. Tôi tự kinh tởm bản thân mình, huống chi là anh?

Dần dần thời gian anh về nhà ít hơn. Mùi rượu, mùi phụ nữ trên cơ thể phát ra nồng nặc, anh đem tôi ra phát tiết rồi vứt một xó. 1 tháng sau, tôi mang thai, tôi vui lắm, tưởng anh sẽ thay đổi suy nghĩ, ai ngờ anh chuốc mê tôi rồi quăng rồi bệnh viện phá thai.

Hỏi tôi cảm xúc bây giờ đi? Đau, đau lắm đó!



   Một lần nữa, tôi mang thai, tôi vui, xúc động không tả nổi, nhưng biết kiểu gì anh cũng đòi phá nên chẳng nói. Hay là đi xin việc làm? Tìm kiếm công việc nào có thể đi công tác để nuôi cái thai này. Cũng được, chấp nhận làm bà mẹ đơn thân cũng chẳng sao, chỉ sợ đứa bé bị thiệt thòi. Trái tim như bị bóp nghẹt, người ta không yêu mình, thì tại sao phải yêu lại? Trả thù, đó là 2 từ ngữ mang động lực lớn nhất để cô tồn tại, còn là vì đứa bé nữa.

Đến khi bụng to dần, cô bắt đầu xin đi công tác xa nhà, hạ sinh một đứa bé gái vô cùng bụ bẫm. Cô gửi nó qua cho mẹ ruột nhờ chăm sóc, với lý do 2 vợ chồng bận công tác.

Gia đình cô vẫn thế, không ly hôn nhưng nhưng chẳng khác gì đơn thân. 2 năm sau, cô tiến hành mở công ty bất động sản nhỏ, với nghệ danh Elly. Công ty như buồm gặp gió, phát triển đến mức chóng mặt, đến đối tác của cô cũng chẳng ngờ.


- "Ly hôn đi." - Cô đặt tờ giấy lên bàn, nhếch môi khinh bỉ nhìn người chồng kia đang ân ái.

- "Cứ để đó, lát tôi ký, không thấy đang bận à?"

Tôi thu dọn quần áo vào vali, tạm biệt căn nhà gắn bó trong 5 năm qua. Được bước vào lần nữa bà đây cũng đếch thèm. Sau khi công tác, bằng số tiền đã dành dụm, tôi đặt mua căn hộ tại chung cư cao cấp tạo trung tâm, tôi sẽ đưa cha mẹ và đứa con về ở, chắc chắn đây là gia đình hạnh phúc nhất.

Lâm Mạc, cứ chờ đi, bà đây sẽ trả thù hết, hahaha, yêu anh là thứ sỉ nhục tôi nhất mà tôi từng làm.

Phương Kiều, đàn ông là thứ cặn bã, mày không nên yêu!

--------
Cont...

Các độc giả ơi, nếu thấy truyện ổn thì ấn vote cho mình nhé, nếu có gì sai sót, thiếu thì hãy bình luận cho mình biết, mình rất vui và cảm kích vì các bạn đã đọc, cảm ơn nhiều lắm!





~quềnh~

[DROP]ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ