Phần giới thiệu nhận vật

68 6 3
                                    

Ngục Khuất Tử Nhi: Biệt danh Zen(nó), cao 1m65, thân hình cần đối, xinh xắn và tinh nghịch.

Bảo Lâm Hoàng Phong: Biệt danh Kun(hắn), cao 1m80, thân hình sáu múi, đẹp trai con nhà giàu, là đối tượng của tất cả các cô gái trừ nó, gia đình hắn chuyên về xây dựng và bất động sản.

Hàn Nguyệt Băng: Biệt danh Riley, cao 1m68, thân hình bốc lửa khiến nhiều chàng trai mê mẩn.Là bạn thân của nó, con nhà giàu bố mẹ chuyên về đá qúy.

Thiên Hạo Minh: Biệt danh Kay, cao 1m80, đẹp trai lạnh lùng, là bạn thân của hắn, con nhà thượng lưu, gia đình chuyên về bất động sản.

Trần Minh Thư: Biệt danh Su, bạn thân nó, cao 1m65, hơi mũm một xíu, con nhà giàu bố mẹ chuyên về thời trang.

Đặng Hoàng Anh: Biệt danh Jay, cao 1m80, đẹp trai nhưng lăng nhăng,cũng là bạn hắn,gia đình chuyên về sản xuất lắp ráp ô tô.

Nguyễn Thục Uyên: Biệt danh Nina, cao 1m67, xinh xắn,dễ thương,là bạn thân của nó. Gia đình chuyên về thực phẩm .

Lục Tử Thiên: Biệt danh Jun,cao 1m80, bạn hắn, đẹp trai nhìn anh như một thư sinh( đeo kính 0°). Gia đình chuyên về dầu mỏ.

Phong Nguyệt Dao: Biệt danh Jiin, là đối thủ của cả 4 đứa nó ,luôn tìm cách hãm hại nó và các bạn nó, gia đình cũng chuyên về thời trang.

Kỳ Hạo Nam: Biệt danh Ken, đối thủ dành nó với hắn, gia đình cũng thuộc hàng thượng lưu,là đối thủ cạnh tranh của gia đình hắn.

Đối với cô anh rất ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ