Chương 2

443 53 3
                                    




SoulP: mn nhớ VOTE nha!
Ko hay thì góp ý chứ đừng lặng lẽ click back hay ko vote.
Cmt góp ý cho tui sửa sai
Tại vì tui cũng là học sinh nên tác phẩm sẽ có chỗ ko được hoàn thiện.
Cảm ơn mn nhá!



......



Ở một nơi nào đó...

- Oa,Seoul đẹp quá đi ah~_Một cậu trai cao chừng 1m70 nhảy tung tăng trên phố đi bộ. Đèn đường mở lên thắp sáng cả thành phố. Những hạt bông tuyết trắng xóa nổi bật trong màn đêm, tựa như một tấm vải đen chấm bi khổng lồ bao phủ lên thanh phố Seoul của Xứ Sở Kim Chi.

Thời tiết tháng 10 dần chuyển sang mùa đông. Cái rét se se lạnh không làm cho con người ta lười biếng thích nằm đắp chăn trong nhà mà lại khiến cho ta cảm thấy sảng khoái và mát lạnh khi đặt chân ra ngoài.

Cậu trai có gương mặt baby cute vô cùng. Dáng người nhỏ nhắn luồng lách trong dòng người tấp nập. Mái tóc đen chẻ nửa bồng bềnh trong cái gió đông lạnh giá.trên đầu còn nổi lên hai cái tai mèo màu đen trùng với mái tóc và sau mông có cái đuôi phe phẩy lộ ra từ chiếc áo hoodie cũng đen nốt. Phía trước cái áo có dòng chữ Double B và một bông hoa màu đỏ nổi bật. Chiếc quần đen ôm sát đôi chân dài và mảnh khảnh mà theo từng bước nhảy chân sáo. Đôi giày Balencianga của cậu có kiểu dáng vừa nam tính lại vừa linh hoạt giúp cho nhất cử nhất động của cậu được hoạt bát và nhanh nhẹn hơn. Nước da trắng mịn, cặp mắt to tròn, đôi môi đỏ có hơi dày thì tức nhiên thuộc sở hữu của...

...Chàng Mèo Bambam...










....

VOTE

[YugBam] <vampirelove>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ