Tuyển editor

251 19 27
                                    

Chào các bạn.

Cỏ Dại Team gửi lời chào quen thuộc nhất đến các bạn readers và wattpaders.

Vào vấn đề cần nói nhé.

Sau một thời gian ngưng hoạt động, chúng mình đã quay trở lại và dự định sẽ tuyển thêm editor (edit ảnh).

Trước khi tuyển, chúng mình lưu ý một số điều "nho nhỏ" :

- Cần editor trung thực, hoà đồng  và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Tuân thủ nội quy của team (sẽ nêu ở mục nội quy).

- Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đăng kí để tránh trường hợp đăng kí rồi lại rút nhé. Team buồn lắm! Team muốn bạn ở lại lâu dài với team, không phải bạn muốn đến là đến, muốn đi là đi. 

- Team cần chất lượng hơn số lượng, cho nên là chúng mình chỉ tuyển những editor đã tham gia tối đa 2 team (kể cả Cỏ Dại Team chúng mình) mà thôi.

- Nộp test đúng hạn. Không bùng/quỵt test, nếu bạn muốn gia hạn thời gian làm test (chúng mình chỉ gia hạn thêm 24 giờ) hoặc muốn hủy test thì hãy nhắn tin báo với chúng mình.

- Đặc biệt, chúng mình muốn lưu ý với các bạn, khi các bạn được nhận đơn đăng kí sẽ phải trải qua 1 đợt phỏng vấn và phải làm 1 bài test, bạn cần lưu ý hai đợt này chấm điểm riêng nhé, và không phải chỉ do 1 mem trong team trực tiếp ra đề. Sau khi vượt qua cả 2 đợt này, bạn sẽ chọn ra một pic do bạn edit ngẫu nhiên (tức là bạn có thể nộp pic mà bạn cảm thấy ưng ý nhất trong các pic mình đã edit) và pic này sẽ được gửi lại cho boss team. Boss sẽ là lá phiếu cuối cùng quyết định bạn có được nhận hay không.

Hết rồi, chỉ nhiêu đó thôi. Chúng ta đến với bản đăng kí nhé!

BẢN ĐĂNG KÝ

- Nickname (tên muốn được gọi trong team):

- DOB (để dễ xưng hô):

- Kinh nghiệm:

- Sở trường (thế mạnh edit): 

- Link facebook (để tiện liên lạc):

Hết rồi. Rất đơn giản, đúng chứ?

Các bình luận đăng kí sẽ được nhận ngay tại phần này. Các bình luận đã được acc team (_CoDaiTeam_) trả lời "Duyệt" thì các bạn hãy chủ động ib với team để phỏng vấn và nhận test nhé.

"Sự hài lòng của bạn thành công của Cỏ Dại Team"

Thân
#CoDaiTeam

[CDT] TUYỂN NHÂN SỰNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ