Chào các bạn, sau đây Cỏ Dại Team sẽ phổ biến một số nội quy của team nhé!
*Đối với các thành viên trong team:
- Hòa đồng, thân thiện, chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khi cmt bằng acc của team thì nhớ xưng tên của mình.
+Ví dụ: Chào bạn :))
#Yuki- Không được xóa nháp trả đơn của các thành viên khác.
- Không được tự ý đổi pass team khi chưa có sự đồng ý của các thành viên khác.
- Khi trả đơn trễ thì phải xin lỗi khách.
- Chỉ nhận những đơn trong khả năng, không nhận xong rồi đùn đẩy cho nhau.
- Không được gây war với khách hàng, khi nhận được góp ý từ họ, hay vì bất cứ lí do gì. Khi bạn trực tiếp gây war với khách hàng, team sẽ tùy tình hình để can thiệp, nếu bạn cố tình gây war, team sẽ trực tiếp kick bạn ra khỏi list members.
- Ở các chap trả hàng, các bạn có thể trình bày sao cũng được, miễn là có đủ các điều sau đây:
+Tag acc khách hàng và acc mình vào.
+Cuối chap phải có dòng "Cảm ơn các bạn đã đặt hàng tại Cỏ Dại Team" và "Sự hài lòng của các bạn là thành công của Cỏ Dại Team." được canh lề giữa, in đậm và gạch dưới (sẽ được hướng dẫn kĩ).
*Đối với khách hàng:
- Không hối thúc các thành viên team quá đáng, vì một khi đã được nhận tức là đơn của bạn sẽ được trả, và các thành viên trong team cũng còn phải đi học và có cuộc sống cá nhân của mình.
- Hãy đọc thật kĩ mẫu đăng kí trước khi đăng kí để tránh sai mẫu, nếu sai mẫu đơn của bạn sẽ bị xóa mà không báo trước.
- Khi các bạn đã nhận được bìa và sử dụng thì nhớ ghi ở phần giới thiệu truyện là "Edited by + [tên thành viên đã edited cho bạn]/CDT" nhé.
+Ví dụ: "Edited by Yuki/CDT"
- Sử dụng bìa team làm ít nhất một tuần để thể hiện sự tôn trọng công sức edit của chúng mình. Và follow acc mem đã nhận đơn cùng với của team coi như cảm ơn và cũng là động lực để chúng mình tiếp tục hoạt động, sát cánh cùng truyện của các bạn.
- Không cố tình kiếm chuyện, gây war với các thành viên trong team, nếu các bạn không hài lòng về bìa hay về thái độ mem hãy trực tiếp ibox cho team (qua page facebook hoặc wattpad).
"Sự hài lòng của bạn là thành công của Cỏ Dại Team"
Thân #CoDaiTeam
BẠN ĐANG ĐỌC
[CDT] TUYỂN NHÂN SỰ
De TodoSau một thời gian ngưng hoạt động, Cỏ Dại Team đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ "lợi hại" hơn xưa. Các bạn lo lắng vì không biết nương tựa, bấu víu vào đâu để nếm trải những cung bậc cảm xúc trên Wattpad, hoặc làm cho bản thân trở nên bận rộn, hoặc tr...