Age Doesn't Matter

53 1 0
                                    

Prologue

Ngiting-ngiti ako pumasok sa mansyon ng pamilya namin. Dahil nagkita kami ni Zhang sa playground, medyo malayo nga lang dito.

habang papalapit ako sa malaking pintuan ng mansyon naririnig ko ang mga malalakas na hampas at suntok , basag ! Ano yun? (((( ;°Д°))))

Pumasok ako pinihit ko lang ang pintuan upang hindi makaroon ng ingay. Napakamot ako sa ulo ko, Wala ata yun mga maid namin dito ah?

Naglakad ako papunta dining , nagulat ako sa nadatnan ko. (ーー;) mukhang may hindi magandang mangyayari ngayon dito.

nung nakita niya ako nakatayo at undershock , dali-dali lumapit sakin si Okomi ang kapatid ko na lalaki na mas matanda sakin ng 5 years. Hinawakan niya ako sa braso ng sobrang higpit at masakit yun.

" Onii-chan ? " Sabi ko ng mangiyak-ngiyak.

" Tell me?! What's this!!! " Sigaw niya sakin at tinapon sa mukha ko ang basura, ay hindi picture namin ni Zhang sa pagsundo niya sakin school, pagdate namin, ang unanv suprise niya sakin , ang 1st kiss, 1st hug!. Kung titignan mo sana to. Kikiligin ka pero iba ang sitwasyon ko!

Halos lumuhod ako at di na napigilan umagos yun mga luha ko , nanginginig ako hawakan ang mga picture at tinignan si Onii-chan.

" Im so dissapointed to you " Mahinahon niyang sabi pero sobrang diin nito sa resistensya ko. Ang sakit nung dibdib ko. Iyak lang ako ng iyak, yumuko nalang ako para hindi makita ni kuya na umiiyak ako.

Hanggang sa nakarinig ako ng mga iilang basag ulit! Napataas ko ang ulo ko, upang malaman ang nangyayari. Binato niya lahat ng nakikita niya sa buong bahay! Galit na galit talaga siya sakin at samin.

Nagwawala na siya sa sobrang frustration sa kapatid! naiinis si Okomi Tai-Chii dahil wala man lang siyang magawa.

" Alam mo ba ang pinapasukan mong gulo Akami? Punyeta! Patay ka kay Papa pag nalaman niya to. "

" I know brotha , but still i love him " i shouted to my brother in the top of my lungs, maririnig ang iyak ko sa buong bahay.

" But for fucking sake Akami! your just fucking'young for that! " He shouted me back. i was crying, Yes! i really love him my boyfriend, my happiness.

" Please brotha! don't tell this to anyone i dont want our relationship to reveal in media and especially to our parents" i said between sobbing.

" Then if you dont wan't to happen that. " tinignan niya ako sobrang talim ang lalim. Natatakot ako sa totoo lang.

" Wha-wha-t ? "

" Break up with him "

End of prologue.

Happy 5TH Stories Hahaha, Francess Here :) Please support this story.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Age Doesn't MatterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon