--- CASTING ---
(Please read to know about more information about this hard-work)
[N]ame: Yume no Sekai. (**)
[A]uthor: Kobayashi Suzu
[C]haracters: Vocaloid
[D]isclaimer: Các nhân vật không thuộc quyền sỡ hữu của tôi. Nhưng cốt truyện và cả số phận của họ đều do tôi quyết định.
[C]ouple: Hatsune Miku x Kagamine Len x Kagamine Rin (ứ phải tình tay ba đâu nhé :v )
[C]ategory: Oneshot, Love, ect.
[W]arning: Chống chỉ định Anti Fan Miku x Len. Truyện chỉ được đăng độc quyền tại tài khoản này ở Wattpad, vui lòng không mang đi nơi khác. Nếu thấy không hạp thì có thể click-back. Không tiếp trẩu.
[N]ote: Oneshot thứ 3. Chỉ là ngẫu hứng, chứ chính bản thân tác giả còn không biết mình đang viết cái quằn què gì :vv (*)
******
Đêm. Trời không sao. Chỉ là một tấm màn xanh đen tĩnh mịch bao trùm.
Cậu đứng đó, đã hơn nửa tiếng đồng hồ, chỉ để chờ đợi một người.
Trước mắt là màu đen, bên cạnh là màu đen, sau lưng cũng là đen. Bốn phía tĩnh lặng đen sâu hoắm bao trùm. Tay trái giơ lên cao, lại chới với trống trãi.
「Không có gì cả!」
Không một tiếng khóc than, không một giọt mồ hôi, không một sự run rẩy. Cậu tiếng về phía trước. Bước chân vững chãi như đã có sự quen thuộc.
Một bước, hai bước, ba bước, ... rồi lại gấp gáp hơn. Hai bàn chân luân phiên nhau bước lên phía trước, tốc độ tăng lên nhanh chóng. Hơi thở gấp gáp, làn khói trắng phả ra từ miệng.
「Dừng!」
Bước chân ngày một chậm. Dừng hẵng lại. Hào quang ôm ấp lấy thân ảnh nhỏ bé, cả người lẫn cảnh đều chìm sâu vào đó.
Lại giơ tay. Nó ướt át và mát dịu. Mùi hương dịu nhẹ thân thuộc. Cậu thích thú mỉm cười bước về phía trước, đôi chân cảm nhận được sự êm ái của thảm cỏ xanh rờn.
「Chậm rãi!」
Thận trọng tiến về phía trước như một kẻ lén lút. Cậu chính là một kẻ du ngoạn lạc vào xứ sở thần tiên này. Tiếng nước rì rào bên tai như đại hội nhạc nước. Cậu tiến lại gần, dùng tay phải lướt xuống mặt nước chảy siết, hai tay liền vóc lên húp một ngụm lớn.
Vẫn không nhìn thấy gì. Nhưng có thứ gì đó làm cho đôi mắt ẩn sau tấm băng trắng toát đau nhức dữ dội, hệt như khi nãy được ánh hào quang nọ bao trùm. Cậu ngước đầu lên chầm chậm, hai miệng há ra kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vocaloid Fanfic] [Miku x Len] 「 Yume no Sekai 」
Fanfiction『 SUMMARY 』 Một linh hồn lạc lối, chọn cái chết để đạt được sự «tự do» và «hạnh phúc» Một linh hồn mất đi ánh sáng, chọn làm giao dịch với linh hồn lạc lối để thấy được ánh sáng. Một linh hồn không có thực, chọn cứu vớt linh hồn lạc lối và giúp anh...