Sixteen

1.4K 41 0
                                    

Third Person POV

Bigla na Lang pumasok ang mga babae na Hindi man Lang kumatok kaya halos mapatalon ang mga lalaki sa gitla dahil sa inasta ng mga babae "anong Plano ang sinasabi nyo?"tanong ni Mae at tumingin ng matalas kay Russell na ngayon ay nag tatago sa likod ni Andrei pinanliitan naman ng mata ni Ace si Andrei na nag tatago naman sa likod ni Ivan nag tawanan na lang ang lahat dahil dun lang nila napansin na si Russell ay nagtatago sa likod ni Andrei nag tatago naman Ito sa likod ni Ivan at si Ivan nag tatago sa likod ni Renze at si Renze tinatakluban ang mukha nito Alam kasi ng apat na Ito na mamumura sila ng mga jowa nila dahil sa naabutan nito si Russell na nakatayo na "diba ang bilin ng doktor wag nyo na muna matayuin o pag lakadin agad si Russell dahil kagagaling lang nito sa surgery"saad ni Ace na may matalim na tingin Kay Andrei "patay ka mamaya sa jowa mo pre"pag babanta ni Renze kay Andrei na parang naiihi na ewan "RENZE SAMONTTE magtutuos tayo mamaya"banta ni Erine "ikaw rin IVAN ALVAREZ"pananakot ni Yvon dito. Sa mukha palang ng mga babae ay nakakatakot na idagdag mo pa dito ang nakakatakot nitong boses at pag babanta 0_0.........

Erine's POV

Dinala ako ni Renze sa isang restaurant dahil may gaganapin daw na surprise para kay Mae alam na rin daw Ito ng iba so ako na lang talaga ang Hindi how sweet -3- "Mahal andito na Tayo"tumango na lang ako sa kanya at inalalayan nya ako papasok sa restaurant nakita ko dito sila pati na rin  ang mga magulang nina Russell at Mae at saka pati mga magulang naming anim wait what?! 0_0 magulang naming anim?!!omg anong ginagawa balak ko pa sana sila kausapin kaso may bigla na lang sumigaw "andito na sila mag tago na kayo"Kaya kanya kanya kami ng tago *PAK*lagapak ng taklob ng kaldero sa sahig na syang umalingawngaw sa buong restaurant....0_0 "ano Yun?"rinig naming tanong ni Mae naku po lagot na.....

Mae's POV

*PAK*may narinig kami na ingay galing sa loob ng restaurant nakakapag taka lang Sabi sa akin ni Russell sarado daw Ito at umalis na ang may ari balak daw nya Ito bilhin Kaya lang kailangan ko daw muna Ito makita bago nya bilhin "ano Yun?"tanong ko Kay Russell "ahh ano baka pusa lang Yun pusa"Diko na lang Yun pinansin at pumasok na kami sa loob napakawak na lang ako sa bibig ko dahil pag pasok ko Ito agad nakita ko [insert image at the multi media]

"Ma. Ellezandra Ximena can I have this dance?"tanong sakin ni Russell sobrang sweet nya as in tapos idagdag nyo pa ang sweet music
[Maging Sino Kaman by: Rey Valera]
"Mae naaalala mo paba nung unang beses tayo nag kakilala sobra akong tawang tawa sa reaction mo dahil jino joke Kita na gf Kita at tingnan mo nga naman official na tayo"Napa ngiti na lang ako sa tuwing naaalala ko kung paano ang first meet namin teka wait OFFICIAL?? "OO love official"saad nya na para bang nababasa nya nasa isip ko "teka paano eh Hindi pa natin Ito sinasabi kina mama at papa ah"naguguluhan na talaga ako bigla na lang syang lumuhod sa harap ko "Ma. Ellezandra Ximena can you be my future my life my girl who will walk with me through the aisle and to be the mother of our children? Can you be my girlfriend again??"nakita ko na lang lumabas sa tinataguan nila Sina mama at papa pati narin ang magulang ng pito parang may kakaibang mangyayari ah "yes and it's OFFICIAL"saad ko at Ito na mark my calendar August ** ,****  it's OFFICIAL .........

Soo ayun na readers official na sina Mae at Russell may susunod pa ba Sino ang susunod abangan natin yan sa next chap kapit lang readers :*

BOOK 1:The Gangster Fall Inlove With The Simple Girl [{COMPLETE✔}]Where stories live. Discover now