Third Person POV
BANG!!alingaw ngaw Ng baril sa apat na sulok BANG!! BANG!!! dalwa pang sunod sunod nag ka tinginan ang lahat at bumaba si Renze sa taas nakalimutan yata Ng barkada na nasa bubong si renze...... at dun din nila nakita si Josh na may Tama sa ulo nanlumo ang lahat Kita rin ang talsik Ng dugo sa damit ni Ivan at si.... Joanna si Joanna na may Tama Ng bala sa dibdib may lumalabas na dugo mula sa dibdib nito at sa bibig natumba ang dalaga at di parin natigil ang pag agos Ng dugo nito at ang isa si........si............."JAZZ!!!!!"sigaw ni Mae nag tinginan ang lahat Kay Mae ng sumigaw Ito naiyak na rin si Russell may Tama ito sa may puso "baby please wag ka pipikit please baby"iyak na saad ni Mae nilapit nina Renze si Josh Ng mapansin nila na may sinsabi Ito "l-lumabas n-na k-kayo d-dito m-may b-bomba!!"matigas na saad ni Renze na alarma Sina Renze at sinabi ito agad sa mga kasamahan "Russell kailangan na nating umalis may bomba at any minute ay sasabog na Ito..."saad ni Andrei "guys Yung bomba!!"sigaw ni Ivan at itinuro ang bomba na di kalayuan sa kanila "Russell 10 seconds left!"sigaw ni Kian binuhat ni Russell si Jazz at si Ivan Kay Rus at ang iba ay inaalalayan si Mae na Hindi parin tumitigil sa pag iyak 9 seconds left "Mae Sana mapapatawad mo ako"saad ni Josh Kaya napatigil sya hinihila na sya Nina Kian at Andrei pero nag pupumiglas pa si Mae 5 seconds left at sa natitirang segundong yon nakalabas na ang iba ngunit naiwan pa sa loob si Kian at Mae hinabol ni Andrei si Russell Para sabihin na naiwan si Mae sa loob Kaya madali nyang ibinaba si Jazz at tumakbo sa loob na abutan pa nya si Mae na nag pupumiglas binuhat nya Ito na parang sako at tumakbo kasabay si Kian 3, 2, 1 BOOOGGGHHHSS!!!...
~~~~~~~HOSPITAL~~~~~~~~~~
Andrei's POV
nag mamadaling ipinasok sa E.R. si Jazz maraming dugo ang dumadaloy sa katawan nito kasunod naman nito si Josh na Wala Ng malay...... Nag hintay kami Ng ilang minuto at lumabas ang isang nurse "relatives of Mr. Josh"saad ng nurse at tumayo kami "Wala pa po dito yung kamag anak Ng pasyente pero mga kaibigan nya kami"saad ni Ivan nakita ko or namin ang pag landi nito Kay Russell takte paano pa nya nagagawang mang landi eh may pasyente sila sa loob na nag aagaw buhay tsk "ammm si Mr. Josh po ay stable na ang lagay nya at Yung Bata..."saad ng nurse sa malanding tono nakita ko ang pag ka iyamot ni Mae "T*ngna naman nurse ANO BA!!! HIHINTAYIN MO PA BANG ABUTIN TAYO DITO NG SIYAM SIYAM BAGO MO SABIHIN ANG RESULTA G*GO MAY NAG AAGAW BUHAY NA DUN SA LOOB AT HINDI KAMI MAPAKALI SA PAG AALALA TAPOS UUNAHIN MO PA YANG PAG LANDI MO!!! TAKTENG OSPITAL TOH!!! BAKA GUSTO MO MAWALAN NG TRABAHO!!!"Yan ka ngayon napahiya ka.yumuko na lang ang nurse sa sobrang hiya umupo si Mae at humagulgul na tinabihan sya ni Russell at pinatahan "nurse ano na kasi lagay Ng pasyente?"saad ko "sorry to say pero Yung batang pasyente kritikal ang lagay nya habang nasa operation kami nag 50-50 sya pero ngayon stable na ang lagay nya siguro matatagalan bago sya magising kung magising man sya ay oobserbahan natin sya para matingnan kung kailangan nya Ng heart transplant dahil sa natamong sugat mula sa pag kakabaril."mahabang paliwanag Ng nurse "eh kelan Kaya sya magigising?"tanong ni Kacey na kakadating lang kasama Sina Erine at Yvon "ang soonest na pag gising nya ay 3 months at ang longest ay siguro mga 5-6 months, sige excuse me"pag papaalam ng nurse "JAZZ!!"sigaw ni Mae at Napa upo sya sa sahig nilapitan Ito ni Russell at pinatahan..
Russell's POV
"JAZZ!!!"narinig naming sigaw ni Mae Alam ko na sobra na syang stress nilapitan ko sya at pinatahan inalalayan ko sya tumayo "Jazz"nanghihinang saad ni Mae at nawalan na sya Ng malay......
Mae's POV
Nagising ako sa loob ng isang puting kwarto tiningnan ko ang kaliwa kong kamay na may dextrose at sa kanan ay may naka ubob na isang gwapong lalaking Mahal na Mahal ko nararamdaman nya yata ang presensya ko "hey"saad ko at ngumiti Ng matamis nginitian nya rin ako "how are you?"saad nya Yung ngiti sa labi ko ay napalitan Ng lungkot at dun ko nakita ang sarili ko na umiiyak "s-si j-jazz"putol putol kong saad "hey don't cry she's fine"pag papalakas nya sa loob ko "amm Mae si Josh"napabangon ako sa pag kakahiga ko "dalhin mo ako sa kanya"madiin kong saad iimik pa sana sya pero tumayo na agad ako inaalalayan nya ako hanggang sa kanilang kwarto kung saan naka confine si Josh naka coma "M"saad ni Josh Kaya nagulat kami dahil gising na sya "doc doc!"tawag ni Russell sa doktor dahil nakita nya ring gising na Ito....
~~~~~~~~~~~~~~
Sorry readers for the long wait pero wag kayo mag alala babawi ako sa inyo sa bhuhay nina Erine at Renze, Kacey at Andrei Yun lang readers abangan natin yan sa next chap kapit lang readers:*
YOU ARE READING
BOOK 1:The Gangster Fall Inlove With The Simple Girl [{COMPLETE✔}]
Teen FictionNaniniwala ba kayo na ang isang gangster ay magtitino at mag seseryoso sa pag ibig dahil Lang sa isang simpleng babae subaybayan natin ang kwento ng buhay nina RUSSELL MONTENEGRO at MA. ELLEZANDRA XIMENA at ano ang papel nina IVAN ALVAREZ, RENZE SAM...