Vice POV
Andito ako ngayun sa DR ko inaayusan ako ng mga bakla...ilang minuto nalang kasi mag stastart na yung show.."Meh tapos na"sabi ni Buern..tiningnan ko naman sarili ko sa salamin...
"Sige..labas na ako"paalam ko sakanila...at umalis nadin ako...pupuntahan ko sana si Anne sa DR niya...pero nakasalubong ko sina...Madc?ba yun...
"Hi po ate Vice"bati nila sakin...
"Hi! Madc,Melvie at Cashmir diba?"tanong ko sa kanila...
"Ah opo teh"sabi ni Melvie...
"Saan si Jaki?"tanong ko sakanila...
A1aq
"Ayyyy....nakalimutan mo po name namin pero yung kay Jaki hindi ah...ayieeeee"tukso sakin ni Cashmir...."Ayieee hinahanap niya si Jaki"tukso sakin ni Madc at Melvie...
"Mga siraulo!!di ba pwedeng hinahanap ko siya kasi siya yung kulang..anlangan naman kayong tatlo hanapin ko eh andito kayo sa harapan ko...."sabi ko sakanila sabay tawa...
"Ahhahahah.....alis na po kami ate"paalam nila sakin...
"Sige bye"umalis nadin naman sila....at naglakad na ako papuntang DR ni Anne....wait...nasaan nga ba si Jaki??mga sira talaga yung mga yun....di nila sinabi....hays...
"Uy sis...why are you here?"tanong ni Anne...
"Bakit bawal ba???"tanong ko sakanya...
"Di naman...anong problema?"tanong niya ulit sakin...
"Bakit...pag pumupunta ba ako sa DR mo may problema agad...di ba pwedeng...makikipagkwentuhan lang?"tanong ko ulit sakanya...
"So anong kwento?"tanong niya...
"Alam mo kanina pa tayo tanobg ng tanong sa isa't isa.."sabi ko sabay tawa.....
"Eh...ikaw nag simula eh"sabi ni Anne...
"Tss labas na nga lang tayo"aya ko sakanya...
"Kala ko ba makikipag kwentuhan ka?"sabi niya..
"Maya nalang 11:50 na oh.."sabi ko....
"Sige lika na sis"lumabas na kami sa DR niya...a
"Hi guys!"bati ko sa mga host,girltrends,hashtags,at sa mga ST dancers.....
"Uy brad!"sabi ni Vhong sabay akap sakin..
"Maka brad naman toh"sabi ko...
"Hahahaa sira!!"sabi niya...
"Sige punta muna ako dun"turo ko sa mga ST dancers....pupuntahan ko kasi sina Cashmir tatanungin ko sana kung saan si Jaki...
"Andun ang hashtags oh...tumatanda kana talaga bestie"sabi ni Billy...
"Sira sa mga dancer ako pupunta"sabi kk sakanila..
"Uy fluid kana sis?!"tanonv ni Anne...
"Maka fluid ka naman Anne...di ba pwedeng may itatanong lang ako kina Madc"sabi ko...
"Uy may kiala ka sa ST dancers ah"sabi ni Vhong...
"Mga siraulo!"sabi ko...af umalis nalang ako papunta kina Melvie...
"Hi teh"sabi sakin ni Cashmir...
"Bakit wala si Jaki?"tanong ko..
"Hahahaha...alalang alala bes"sabi naman ni Madc sabay tawa..
"San nga si Jaki?"tanong ko ulit tumawa lang naman sila..
"May importanteng gagawin kaya yun absent si ate mo"sabi naman ni Melvie....
"San sha pumunta?"tanong ko ulit...
"May lakad kasama yung boyprend niya"sabi ni Cashmir..
"Auh...sige alis na ako"pagpapaalam ko sakanila....
Pero bakit parang may kumirot sa puso ko....parang angsakit nung narinig ko na kasama ni Jaki si Tom....
"Uy anyare bakla.."sabi ni Vhong ...
"Kanina lang ang taas ng energy mo sis tapos ngayun parang bumaba ah"sabi ni Anne...
"Wala.."sabi ko....
Jaki POV
Andito ako ngayun sa apartment namin...inaantay si Tom hindi parin lasi nag tetext eh....ako balang siguro mag tetext sakanya...~Jaki~
Tom san kana..kanina pa ako dito ohInantay ko reply niya.....inantay ko siyang dumating....kanina pa ako dito oh....siya yung nagsabing magpapaliwanag siya tapos ano...wala rin naman....
~Jaki~
Tom kung wala kang balak na siputin ako....pwes hindi ko na rin aantayin yang paliwanag mo....break na tayo!!At biglang tumulo yung luha ko....ako ang nakipag break pero ako yunh nasaktan.....pesteng buhay to....umiyak lang ako ng umiyak...para mabawasan din yung sakit.....
Vice POV
Andito ako sa miss Q and A segment nakikipag kulitan sa contestant..."Hahahahha....magtanungan na tayo"pag aanunsyo ni Anne...agad naman lumakad yung isang ST dancer....
"Ay wala si Ate girl"sabi ko....
"Ayieee yan siguro ang rason kung bakit ang tamlay tamlay mo sis eh"tukso sakin ni Anne....
"Pagmatamlay ako si ate girl agad yung rason di ba pwedeng...meron lang akong....micronutrient dificion-C🎶"sabiko sabay tawa....natawa din naman yung madla...
"Kaya dapat sis hepl beat energy energy gap beat energy gap🎶"sabi naman ni Anne...
"Hahahahahhahaha"pagkatapos nun binasa ko na rin yung question.... hays....
Sorry po kung maikli ha....antok na kasi ako eh...
Vote....and....comment
BINABASA MO ANG
TAGUTAGUAN
FanfictionTagutaguan..............a VICEJACK story.......update every weekends