8. Thắc mắc.

1K 116 3
                                    

Sat, March 21st 2020.

.


"Chị Joohyun này."


"Huh?"


"Làm người lớn thì sẽ như thế nào?" - Nhóc Wendy chống cằm suy ngẫm. Không biết nếu mình lớn hơn chị Joohyun thì sẽ như thế nào ta?


"Hm.. Chị nghĩ.." - Chị Joohyun đảo mắt - ".. Người lớn thì cần phải nhường nhịn cho người nhỏ hơn?Phải yêu thương người nhỏ hơn mình?"


Wendy nghiêng đầu:


"Vậy đáng lẽ Wendy phải lớn hơn chị Joohyun chứ?" - Nhóc chu môi - "Joohyun xem, em đều hội tụ đầy đủ những thứ chị vừa nói."


"Em á hả? Con nít quỷ thì có!"


"Chị cũng thế thôi!!" - Nhóc vẩu môi cãi lại.


"Chị lớn tuổi hơn em nên là chị đúng, em sai." - Joohyun khoanh tay quy định. Nhóc con này càng lớn càng thích cãi lại mình.


Nhưng Wendy là ai? Là một cô bé luôn đạt phiếu bé ngoan nhiều nhất lớp đó nha! Làm sao mà có thể chịu thua được cơ chứ.


Nhóc con nhanh trí đè chị xuống, ghì chặt tay của chị:


"Mẹ em nói ai mạnh hơn thì người đó đúng."


"Buông, buông chị ra!"


"Chị nói chị chịu thua đi." - Nhóc ra điều kiện - "Nói thua em thì em buông."


"Em đang thách thức chị đó hả?"


Nhận được cái gật đầu của đứa nhóc, Joohyun hận không thể đem cục bánh bao đáng ghét này bỏ vào chảo dầu!


"Em xem thường chị quá rồi đó, Shon Wendy!" - Nói là làm, chị Joohyun vùng hết sức lực, rướn người lên chụt một phát vào má em.


Giây phút đó, mọi sức mạnh tiềm tàng của Wendy bỗng dưng biến mất. Mà không những vậy, cái người vừa bị chụt tự nhiên mặt mũi đỏ hết cả lên, e thẹn như thuở chớm mới hẹn hò :(


Chị Joohyun biết mình đã dùng đúng chiêu, nhân cơ hội liền đẩy em ra. Chị cười đắc thắng:


"Làm sao bây giờ? Ai mới là người thua cuộc đây?"


"..."


"Ai?"


"Dạ em :("


Joohyun nhẹ nhàng xoa xoa má em, giọng điệu chuyển sang cưng chiều:


"Vì bé yêu nhỏ hơn chị, nên phải nghe lời chị, có biết chưa?"


"Dạ biết.."


Hài lòng với cô bé ngoan ngoãn, Joohyun phóng khoáng thưởng cho em thêm một chiếc hôn vào đôi môi nhỏ:

"Hư thì hôn má, còn giỏi thì hôn ở đây."

"(////)"


Ôi. Cuộc đời này ai sung sướng được như nhóc Wendy nhỉ?


 Cuộc đời này ai sung sướng được như nhóc Wendy nhỉ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




.

Khủng Long Con.

Chào mọi người lâu ngày không gặp : D

🎉 Bạn đã đọc xong [SERIES DRABBLE] | WENRENE | CHỊ JOOHYUN VÀ NHÓC WENDY | 🎉
[SERIES DRABBLE] | WENRENE | CHỊ JOOHYUN VÀ NHÓC WENDY |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ