Phần 1:Kẻ thù cứu kẻ thù?

875 26 10
                                    

Butterfly với bộ kĩ năng bá đạo nhất HMT liên quân.Tính khí lúc nóng rồi lạnh.Lúc trưởng thành rồi trẻ con.Cô,nàng sát thủ trăm triệu tỉ tỉ người sợ đang ngồi nhăm nhi ly sữa dâu ngon lành trên tay.

"Butterfly!!!"-Tiếng hét thất thanh giọng điệu giống trẻ con vang lên,cô giật bắn mình làm rớt ly sữa dâu quý hơn vàng của mình.Ngậm ngùi nỗi đau trong lòng,cô quay mặt nhìn xem thằng nào con nào dám làm vậy.Ơ,ra là Alice.

"Sao thế Alice?Có chuyện gì sao?"

"Câu vô dụng kinh!Có chuyện mới bán sống bán chết chạy tới đây,hộc hộc"

"Vâng vâng,sao,nói đi"

"Bọn Lực lượng sa đọa...hộc hộc hộc...dẫn đầu là Nakroth cầm quân tiến đến Khu rừng chạng vạng!"

"Lại là bọn họ!Hừ,được rồi,mình tôi là đủ,báo với Thane đi!"-Cô cầm chắc thanh kiếm trên tay,mọi sự căm thù sẽ đày xuống cuộc chiến này

"Đừng!!!Hộc hộc....tôi,cậu,Liliana và Wisp đang ở đây.Thane đã ra lệnh rồi!"

"Hừ...Được rồi,đi thôi Alice và mọi người!"

"Cẩn thận đấy,lần này có người kế thừa cáo 9 đuôi nên tôi không thể biến thành cáo nhiều được đâu"-Liliana nghiêm nghị nói,mắt cô hiện lên tia cảnh cáo

"Ừ!"-Cô đứng dậy,nắm chặt thanh kiếm trên tay tiến đến Khu rừng chạng vạng hô to-"Tiến lên!!!Không thắng không về!"

______

"Oáp~"

"Tên đần,giờ này con ngáp cho thằng nào con nào xem nữa được sao?"-Zephys cầm ngay chiếc dép bọn lính phăng trúng ngay vào cái mỏm đang há to của Nakroth

"Ằng ó iên ăn ức ay ao ở ẩn ế?!?"-Anh phụt ngay cái dép ra khỏi miệng và vệ sinh luôn cái miệng(Thằng chó điên ăn cức hay sao ở bẩn thế)

"Eo ôi,Ô mỳ gói mồm mày như đống rác chứa tỏi ấy,chết rồi thì vệ sinh sạch vào nghe chưa ku?"

"Rồi rồi.Dạo này ăn cứt(Ý là thua nhiều á ) nhiều quá mà"

"Haizz...Rồi rồi đi thôi chó điên"

"Ừ thằng không bao giờ ung thư não"(Ý Nakroth là chỉ mấy đứa không não :3)

"Hai tụi bây đám cưới chắc lúc đó tao có bồ"-Omen lắc đầu ngán ngẩm nhìn hai đứa chúng nó như chó điên và mèo không chích thuốc.

_______________

"Butterfly!Quân họ chết hết rồi!Còn Nakroth và Zephys,cậu lo Naroth nhé,tôi và Liliana lo Zephys và Omen"

"Ừ!"

_______

Cô đi vòng quanh tứ tung chỉ để tìm hắn nhưng mãi chẳng thấy,tiếng động cũng chẳng có gì ngoài chiếc boot của cô.Từng bước một đã lọt vào tầm mắt ai kia

__Nakroth pov___

Cô chết chắc.Ơ nhưng cô ta đang đi đến gần vực mà!!!Ù ôi lương tâm chó cắn khỉ ỉacủa mình!!!Mất dạy!!!"

________

Hắn ta nhẹ nhàng như ăn trộm cởi bộ giáp và đương nhiên mặt nạ của mình nữa.Chỉ còn chừa một chiếc quần trong có hình hello kitty màu hồng(Nakroth:E hèm chưa muốn chứt thì làm ơn sửa lại ngay!)

Nói vậy thôi chứ hắn ta cũng đâu đến nỗi ngu,tạm lấy mấy cái áo bọn lính mặc vào,hắn ta từ từ lần theo cô để...cứu?

"Á!!!!"-Cô không chịu nhìn đường phía trước,mất đà thăng bằng,cô ngã nhào về phía trước.Như đã hiểu mọi chuyện sẽ kết thúc,cô nhắm chặt mắt lại để đợi nhưng...

"Hơ..."-Butt từ từ mở đôi mắt đang nhắm chặt của mình ngước nhìn lên ân nhân,cô thấy một nam nhân với tóc bạc trắng!

Dụi dụi mắt,cô nhìn quanh nhưng chỉ toàn là bụi cây và cây.Đây là mơ chăng?

Hắn ta quay đầu mặc lại bộ giáp cút ra khỏi đó.

"Lần này không biết ăn món cứt hầm hay kho đây?"-Hắn ta lầm bầm

"Anh ấy là ai?Hay mình đang mơ?Kiêm mình rơi xuống vực rồi mà..."-Cô cau mày khó hiểu nhưng cũng quay gót trở về

________

Au:Dù tướng nào có đeo mặt nạ,cũng sẽ lộ mặt mà thui phư phư phư =) ngay cả Illumia cũng lộ rồi




[NakxButt][H]Có con với kẻ thùWhere stories live. Discover now