part 2

423 5 0
                                    

Nàng vây bắt Luna quay một vòng, không thể không nói Luna trang phục đứng lên thật đúng là thanh tú giai nhân.

Kia thân phiêu dật màu xanh nhạt lễ phục rất sấn Luna khí chất, nàng kia hoảng hốt vẻ mặt hiện tại ngược lại lộ ra vẻ có điểm giống tiên nữ loại linh hoạt kỳ ảo.

Ginny đem Luna đưa đến trên hành lang.

Kế tiếp tựu nhìn Navy liễu. Ngàn vạn không nên tươi đẹp đến ngẩn người a, Navy.

Nhìn nhìn thời gian, dạ vũ mau bắt đầu, nàng đã bỏ lỡ dạ tiệc. Nàng cũng không nóng nảy, đám người hơi chút tản ra  lại đi  cũng không muộn. Nàng lúc trước đã cùng Evan đả hảo liễu chào hỏi.

Lần nữa ngồi xuống, lấy ra bản thân lễ phục.

La Ân hắng giọng một cái, che dấu mình thấy Hermione lúc thời gian dài ngẩn người lúng túng. Hắn nhìn thẳng phía trước, lấy một loại rất đông cứng tư thế hướng Hermione vươn ra cánh tay.

Hermione cười đem tay vãn đi tới.

Navy may mắn mình không có thất thần quá lâu, hắn kiểm tra của mình lễ nghi —— mặc dù Luna trên thực tế cũng không thèm để ý hắn là hay không thất thố.

Ghim so sánh với ni chê cười nhìn chúa cứu thế nhảy ra tràng khiêu vũ. Poster nhìn qua giống một điều bị Parvati nắm biểu diễn chó. Hắn ác ý mà nghĩ.

Hắn âm thầm ngắm nhìn bốn phía, không có phát hiện cái kia Weasley.

Tay của hắn không tự chủ đưa vào ống tay áo, nơi đó là nàng...

Tức giận địa thu hồi ánh mắt, hắn không cho phép mình tiếp tục thất thần.

Không nhìn vây bắt mình đảo quanh Millicent, hắn nhàm chán địa nhìn trong đại sảnh người.

Bằng hữu của hắn Draco ăn mặc giống như giáo chủ, hắn đang cùng một bộ quần đỏ Pansy cùng nhau khiêu vũ. Chung quanh Slytherin quay chung quanh ở chung quanh bọn họ.

Bốn phía cũng là trang phục được trang điểm xinh đẹp người. Nhiều loại lễ phục, lóe lên châu báu cùng kim khí. Sáp ở trên đầu Mellie vũ mao, dán tại  vành mắt chung quanh nước chui, hoặc yêu dị hoặc cổ quái trang cho, phiền phức mà hoa lệ quần áo cùng nơ con bướm. Có người dùng các loại đủ mọi màu sắc Bối Xác trang điểm, còn có người lễ phục không ngừng mà hướng ra phía ngoài phun ra hoa mỹ tia lửa.

Ghim so sánh với ni xoa hốc mắt. Những thứ kia hoa lệ giả dạng  sáng rõ ánh mắt hắn khó chịu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HPĐN) Làm bạn mà điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ