(HPĐN) Làm bạn mà đi

1.1K 8 6
                                    

Nguồn: tangthuvien.com

CP : Percy Weasley vs Ginny Weasley / HP chúng …

Thể loại : Incest , tình hữu độc chung , chậm nhiệt , cùng chung chí hướng ,…

Chương thứ nhất

Trên người đột nhiên một trận mãnh liệt đau đớn, trong tay ướt nhẹp, một mảnh lạnh như băng.

"Ginny—— "Bên tai truyền đến nữ nhân chói tai thét chói tai, nàng nghĩ mở mắt, nhưng không cách nào ức chế địa rơi vào bóng tối.

... ...

"Sờ... Molly, đừng khóc, trị liệu sư đã nói Ginny không có chuyện gì, chẳng qua là mất máu quá nhiều hôn mê được lâu một chút mà thôi..."

"Mà thôi! !" Nữ nhân thanh âm có chút dốc cạn cả đáy, "Á sắt Weasley! ! Ta nhưng thương tiểu Ginny chảy nhiều máu như vậy, ngay cả sinh nhật đều chỉ có thể như vậy không giúp địa nằm ở chỗ này ngươi lại còn nói chỉ là như vậy mà thôi —— "

"Không, Molly, ta..." Thanh âm đột nhiên tiểu đi xuống, mơ hồ nghe được nam nhân nuốt nước miếng thanh âm, "Được rồi, là ta không đúng..."

"Ngươi dĩ nhiên không đúng ——" nữ nhân lớn tiếng trách cứ, đảo mắt lại trở nên khóc sướt mướt, "A, của ta tiểu Ginny..." Trên tay truyền đến ấm áp lại có chút ít thô ráp xúc cảm, trong lòng cô bé đột nhiên có chút xúc động.

Nàng thử động động ngón tay, mặc dù cảm giác thân thể trầm trọng  được giống hòn đá, nhưng cuối cùng đưa tới nữ người chú ý.

"Ginny!" Nữ nhân đem tay cầm thật chặt rồi, từng lần một địa kêu cái tên này, kèm theo nam nhân lo lắng nhích tới gần tiếng bước chân.

"Dạ..." Nàng khẽ mở mắt, nhìn trước mắt xa lạ mà mơ hồ hai bóng người, "Ba ba, mụ mụ?" Tiếng nói rất khó chịu, nói hai từ liền cũng nữa nhả không ra bất kỳ thanh âm gì.

"Ginny!" Nàng mờ mịt địa phát hiện mình bị nữ nhân ôm vào trong ngực, nhưng ngay sau đó lộ ra một nhợt nhạt địa mỉm cười.

"Molly, tránh ra hạ xuống, trị liệu sư muốn kiểm tra..." Tóc đỏ nam nhân chẳng biết lúc nào gọi tới liễu một mặc áo bào trắng tử lão tiên sinh.

"A, đối với " nữ nhân sẽ cực kỳ nhanh xoa xoa  nước mắt, vội vàng nhượng xuất liễu không vị.

Nàng bình tĩnh vừa mới lạ địa nhìn cái này được gọi là trị liệu sư người dùng một cây tiểu Mộc Côn ở trên người mình phun ra các loại màu sắc tia lửa, sau đó đối với  khẩn trương địa nhìn mình "Cha mẹ" trấn an cười cười.

Thân thể này dĩ nhiên không có vấn đề gì, nghe "Phụ thân" lúc trước lời của tự hồ chỉ là mất máu quá nhiều mà thôi, rất nhanh trị liệu sư tự tin về phía bọn họ bảo đảm chỉ cần kiên trì uống một thời gian ngắn bổ Huyết Ma thuốc hiện tại có thể xuất viện.

Cha mẹ lộ ra vẻ thật cao hứng, lập tức công việc thủ tục, vừa qua khỏi buổi trưa liền dẫn nàng ra khỏi St. Mungo.

Nàng ở tóc đỏ ba ba trong ngực ngủ một giấc, khi tỉnh lại vừa lúc về đến nhà. Nàng trát trát nhãn tình, nhìn cái này rất lớn nhưng rất hoang vu dài khắp lô thảo sân, ở đang phía trước đứng thẳng một ngọn phòng cũ tử, nhìn qua trạng thái tựa hồ không tốt lắm, nhưng bên cạnh mình hai người kia dường như tuyệt không lo lắng điểm này, nàng cũng yên lòng địa tiếp tục vùi sâu vào tóc đỏ ba ba trong ngực. Đây đối với cha mẹ vừa vào cửa nhà sẽ đem vây quanh bé trai cửa đuổi mở, trực tiếp ôm nàng đi lầu hai một gian gian phòng nhỏ nghỉ ngơi, nàng chỉ được cấp thấy đó cũng là mấy hồng đầu. Molly mụ mụ vì nàng đắp kín mền, xác nhận nàng ngủ say sau mới nhẹ nhẹ đóng cửa lại.

(HPĐN) Làm bạn mà điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ