Love is a FOUR letter word

42 0 0
                                    

I have my firsst experience here , and I am only 1st year HS student, this is my first time making a story here in WATTPAD. So I have a story titled "Love is a FOUR letter word" . Well of course I have insperation. (Crush Only) Well I don't want to mention his name. :)

What will you expect in this story :

What is the true meaning of love. What is the limitations when it comes to love. And how does it feel when you love someone but he/she doens't like you.

Introduction:

Ssshh ! Wala akong masabi dahil parating ayan ang gusto kong sabihin sa mga taong nagiingay sa paligid ko. Wala akong kaibigan ni isa wala , wala akong nanay, wala na ring tatay, wala rin akong mga kapatid, simula nung nag 7 years old ako, nawala ako sa isang lugar na kung saan ay madilim, at sobrang lamig. Buti na lang at nakilala ko ang mabait na babaeng matanda, sya ang kumupkop sa akin , at dinala ako sa Maynila. Hanggang 9 years old ko lang nakasama, namatay rin kasi siya. Kaya sa murang edad ay natuto akong mamuhay magisa. nakatira ako ngayon sa isang maliit na bahay , at walang kasama. Wala akong kaibigan. Wala ring gusto makipagkaibigan sa akin.

Ako nga pala si Cheena Reyes. Ang taong di mo makakausap pag di kayo magkaibigan.

Please , ang kailangan ko lang ay kaibigan .

------

Rate !

So I hope you will enjoy my story , please vote here ! :) And you're always welcome to follow this !

                                                                                                                     - Larsie - 

Love is a FOUR letter wordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon