Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 y đóa phù vân 】 chỉnh lý
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
Thanh mặc Ung Chính đích trưởng tử
Tác giả: diệc nhân
Văn án
Ung Chính gia đích trưởng tử hoằng huy đích nhân sinh, tòng tử vong nhất khắc một lần nữa trán phóng. CP đã định: hoằng huy X Ung Chính ( phụ tử, công thụ vị định )
1, nữ mặc nam vị tất thương không dậy nổi
Tô phóng tái trợn mắt đích thời gian, chỉ cảm thấy cả người không còn chút sức lực nào đau nhức, nhưng cũng song song cảm thán, chính thật đúng là phúc nhân hữu thiên mệnh ban ơn, sống hai mươi mấy niên, cũng không phát hiện nói là chính đích trái tim trường trật, khó có được kiều kỳ na tiện nhân tìm số tiền lớn mời tới ngắm bắn cao thủ, a, lần này nhượng chính gặp may mắn để lại một cái mệnh, tha tô phóng tuyệt đối thị một có cừu oán tất báo đích chủ.
Quả nhiên, ái tình và vân vân, hoàn toàn bất năng tin tưởng, giá bất tài bước ra bán chích cước khứ, còn kém điểm yếu liễu chính đích mệnh, tô phóng chịu đựng toàn thân không khỏe, dần dần thích ứng liễu trước mắt đích sáng, chính cảm thán trứ nam nhân tối đa thị đồ chơi tiêu khiển đích thời gian, đột nhiên trong nháy mắt trừng lớn liễu hai mắt, tròng mắt bình tĩnh nhìn trước mặt đích cảnh tượng, hách, giá vui đùa khai lớn!
. . .
Báo thù và vân vân, tô phóng đã không có tâm tư, mọi người đã chết, mặc dù điều không phải âm dương cách xa nhau, khả dã tuyệt đối thị mấy trăm niên đích hồng câu vô pháp vượt qua liễu, thị tiện nghi na họ kiều đích tiện nhân liễu. Bất quá, đệ đệ muội muội hôm nay nhưng những năm qua, chính hữu lưu lại gia nghiệp, cũng để lại tin được chính là thủ hạ cho bọn hắn, cai không có gì hay lo lắng đích, sinh tử hữu mệnh, chích tự trách mình đại ý không chỉ có thất Kinh Châu, mà là bả mệnh đã đánh mất.
"Huy nhi, đứng lên bả dược uống." Nam nhân đích thanh âm vang lên, động vừa nghe đĩnh nghiêm túc lãnh khốc đích, nhưng kỳ thực, chỉ bằng vào na "Huy nhi" đích xưng hô xem ra, hắn cũng là tâm tồn từ ái đích, mà dận Chân đích sắc mặt có vẻ có chút uể oải.
Tô phóng vốn là giả bộ ngủ, lúc này nghe xong lời này, đơn giản trợn mắt, cũng không giả bộ trứ buồn ngủ mông lung đích dáng dấp, "A mã." Tìm ta tâm tư, ngày ấy tỉnh lại trấn định nỗi lòng hậu, dựa vào tỉ mỉ quan sát hòa một phen nói bóng nói gió, nháo minh bạch liễu hôm nay đích thân phận, không duyên cớ ngâm nước thành bát tuế đích hài đồng một người, hoàn trực tiếp tòng nữ nhân biến thành liễu nam nhân, đương nhiên, tựu hiện nay lai giảng, nói là nam hài canh xác thực ta.
Tha tô phóng, một khi vượt qua xuyên qua thuỷ triều, nữ mặc nam, đi tới chữ số đại chiến đích Khang Hi triêu, lão tử quyết định đảng phái, trước mắt cái này đó là tứ gia thủ lĩnh thủ, chính hắn một thân thể đích phụ thân, ái tân giác la dận Chân, lịch sử thượng đích Ung Chính đế, mà tha tô phóng, chiếm đích thân thể, thị vị này tứ gia đích đích trưởng tử, hoằng huy.