part 2

417 5 0
                                    

56, Khang Hi truyền ngôi tứ gia như nguyện

Hoằng huy nhìn trước mắt nhân, có chút đau đầu, thế nào cũng một ngờ tới, tại nhận được tứ gia thư đích ngày thứ hai, tứ gia đích tùy thân thị vệ lâm trạch, tựu đi tới Giang Ninh phủ, hơn nữa lâm trạch hoàn vẻ mặt nghiêm túc không được phép thỏa hiệp địa nhắn nhủ trứ tứ gia đích mệnh lệnh: thỉnh thế tử tức khắc khởi hành quay về kinh.

Nguyên bản muốn mượn trứ lần này ra kinh đáo Giang Nam hảo hảo thể nghiệm một hồi giang hồ xa đích sinh hoạt, cũng không tưởng, tài bả tào dần cáo già giải quyết điệu, cũng vừa mua chuộc liễu vạn phong phụ tử, lúc này đã bị tứ gia hảo vừa thông suốt giục, thậm chí, hoằng huy hoàn không kịp dữ đồng tây nguyên tinh tế thương mưu một phen.

Bất đắc dĩ, lâm trạch người này nửa điểm không để cho dàn xếp, nói đến thuyết đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ thị tứ gia đích mệnh lệnh không được phép giải đãi, hoằng huy thị không hiểu được, tứ gia phân phó lâm trạch đích thời gian, thị hạn liễu kỳ hạn đích, bạn phải không, lâm trạch chỉ sợ yếu đề đầu đi gặp liễu.

Lâm trạch biết, từ lúc tứ gia nhận được thế tử gia bị ám sát đích tin tức, tựu vẫn lo lắng trứ, theo tứ gia lâu, lâm trạch thị tận mắt trứ thế tử làm sao thương yêu tiểu chủ tử, sở dĩ, lúc này đi tới Giang Ninh, lâm trạch nhìn thấy hoằng huy cũng không thập phần tình nguyện quay về kinh đích hình dạng, trong lòng không khỏi địa nổi lên vài phần oán giận, như vậy, lâm trạch tựu càng thêm không cho hoằng huy kéo dài thời gian liễu.

Cũng không biết, có hay không bởi vì có lâm trạch đái lĩnh hộ vệ đi theo, nói chung, quay về kinh đích trên đường, thái bình hơn, liên một chặn đường đích mao kẻ trộm cũng không kiến, canh đừng nói tái có cái gì đả đả sát sát đích tràng diện liễu. Mà bán nói đích thời gian, càng bởi vì nhận được kinh lý truyền đến đích mới nhất tin tức, cái này, hoằng huy cũng chuyển bị động biến chủ động liễu, đơn giản phân phó liễu lâm trạch mọi người ra roi thúc ngựa chạy đi, đơn giản là, tứ gia bị đâm bị thương nặng.

Hoằng huy biết tứ gia bên người hữu lâm sư âm thầm che chở, tin tưởng tứ gia hẳn là cũng không lo ngại, khả dã không chịu nổi giá tin tức tới thái đột nhiên, chỉ cảm thấy nghe được "Tứ gia bị đâm trọng thương" kỷ tự đích thời gian, chính đích tâm đều thu đáo cùng nhau liễu, hoằng huy nghĩ, kiếp trước mất đi phụ mẫu thì đích cái loại này đau xót cảm lần thứ hai kéo tới.

Nhưng mà, trăm triệu khó có thể dự liệu chính là, ngay hoằng huy ly kinh thành đại khái hoàn có một ngày hành trình đích thời gian, Tử Cấm thành đang ở phát sinh một hồi biến đổi lớn, mà nghe đồn bị trọng thương đích ung thân vương, đang ở Khang Hi gia đích ngự thư phòng, tiếp thu trong triều trọng thần đích quỳ lạy, Khang Hi gia bệnh trung truyện ngôi cho lão tứ dận Chân.

Vì vậy, Khang Hi thành thái thượng hoàng, ung thân vương thành danh chính ngôn thuận đích tân đế.

Tuy rằng Khang Hi gia long thể hư khuy, nhưng dù sao đế vương long uy còn đang, huống, lão gia tử đích tâm phúc thần tử giúp đỡ cùng nhau trấn an nhất chúng dòng họ triều thần, nói là "Biến đổi lớn ", đảo kỳ thực, lão tứ giá phiên tân đế vào chỗ, thị phá lệ đích thuận lợi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh xuyên Ung Chính đích trường tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ