36

837 76 5
                                    

 - Lalisa, đây là bạn trai em, Taehyung ý

Lisa khó hiểu nhìn Jisoo, rồi lại liếc sang bên Taehyung.

 - Vậy sao ạ? Em tưởng bạn trai em là Jungkookie cơ mà

 - Ai kêu em vậy?

 - Em nhớ Jungkook mà, rõ ràng là cậu ấy đang hẹn hò với em

Jisoo chạy vội ra ngoài hành lang, tìm bác sĩ. Có gì đó không ổn ở đây. Tại sao Lalisa lại nghĩ rằng Jungkook là bạn trai con bé, con bé vốn không ưa Jungkook từ sau lần đó mà. Mà nó còn bảo rằng nó nhớ rõ ràng chuyện đó nữa. Con bé này, bệnh nặng quá rồi sao?

 - A, bác sĩ à, bệnh nhân Lalisa Manoban ở bên phòng 723 có vấn đề gì vậy ạ?

 - Cô là người nhà của bệnh nhân Lalisa? Cô ấy đã bị mất một mảng kí ức rồi, chắc là có liên quan đến chàng trai nào đó từng là bạn trai của cô ấy. Giờ đây, cô ấy chỉ có thể nhớ lại được người bạn trai cũ của cô ấy thôi. Nói trắng ra thì cuộc sống của cô ấy đang dừng lại ở việc hẹn hò với chàng trai tên Jeon Jungkook.

Lalisa, sao lại có thể không nhận ra Taehyung mới là người đó. Nếu con bé yêu Taehyung thật sự thì sẽ có thể nhận biết được nó chứ. Hay, con bé không thực sự yêu Taehyung? Hay, chúng nó diễn kịch và sau cùng thì Jennie và Taehyung mới là một cặp, còn Lalisa lại về với Jungkook? Chuyện tình yêu của mấy người phức tạp quá rồi đó.

 - Taehyung, xin lỗi, con bé chỉ có thể nhận ra Jungkook thôi.

Jisoo chỉ tay về phía Jungkook. Thằng bé có vẻ rất vui vẻ vì đã hoàn thành nhiệm vụ theo đuổi con bé. Sao lại ngốc vậy chứ? Nếu cậu mà không chụp hình cùng Jennie thì mọi chuyện đâu đi xa đến như vậy chứ. Nhưng có lẽ, con bé không nên nhớ lại, nó sẽ có một khoảng thời gian đau khổ dài. Mọi chuyện như thế này, vẫn tốt hơn...

---

lại kooklice =)))))

[completed] blackbangtan | chatting with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ