23

922 80 6
                                    

 - Lalisa à, ở bên này nè

Lisa thong thả đi bộ đến chỗ của Jungkook, trông cô không có gì là vội vã, mặc cho ai đó đang rất muốn cô đến thật nhanh.

 - Anh hẹn tôi ra đây, là để làm gì chứ?

Jungkook nhanh chóng chạy gần Lisa, choàng tay anh qua cổ cô, ôm chầm lấy cô. Đã rất lâu rồi, anh chưa được ôm lấy cô gái này, cũng chưa được gần cô đến thế. Còn cô thì sao? Cô đã sớm quên đi thứ tình cảm này, giờ thì cô với anh chỉ là bạn bè, không hơn không kém, nhưng cô lại cứ để cho anh ôm, không chống cự.

  - Jungkook, anh ôm xong chưa?

Thật không ngờ, cô vẫn tỉnh táo như vậy, sao cô lại không chống cự? Phải chăng cô vẫn còn vấn vương thứ tình cảm mà anh mang lại cho cô? Vậy là suy nghĩ của anh đúng rồi, anh chỉ cần cố gắng xóa khoảng cách giữa anh và cô thôi là được.

 - Ừm, anh chỉ muốn được gặp em thôi.

 - Vậy anh từng là bạn trai tôi, chắc anh cũng biết từ nhà tôi đến đây quá gần nhỉ?

Cô đang nói mỉa anh đấy sao? Nhưng tại sao cô vẫn đến đây, dù chính cô cũng biết từ nhà cô đến nơi này là không gần? Có phải do cô không quản lí được chân cô không? Hay là do cô vẫn còn lưu luyến anh? 1 năm không phải là một quãng thời gian ngắn, cô cũng đã nhận thức được rằng cô chỉ cần tình yêu của Taehyung, cô đã quên được Jungkook. Điều gì đã khiến cô đến đây, giữa buổi đêm?

 - Lalisa, chúng ta... có thể quay lại được không? Anh xin lỗi vì đã chia tay em bất ngờ đến thế, nhưng hôn ước giữa Yerim và anh là không thể hủy được, anh thề là trong một năm ấy, anh chỉ nhớ đến em, Yerim cũng chỉ nhớ đến tình yêu của cuộc đời con bé. Em có thể hiểu cho anh, được không?

 - Tôi xin lỗi, lí do ấy tôi đã sớm làm quen rồi, tôi không muốn tình yêu của tôi như một bộ phim quen thuộc. Tôi cũng xin lỗi, tôi không thể hiểu cho anh được.

Vừa dứt lời, cô quay đầu đi. Cô biết rằng mình chỉ cần Taehyung. Chỉ là cô có chút không hiểu, tại sao cô lại đến đây?

"Từ giờ, anh chỉ có thể quan sát em hạnh phúc từ xa..."

---

Fic này như kiểu fic Kooklice ngược =))))

Tớ cảm ơn mấy cậu đã nhiệt tình vote cho tớ nhé, dấu sao lên 500 rồi kìa <3

[completed] blackbangtan | chatting with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ